Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Công Nghệ Khai Trí luôn nỗ lực không ngừng - đa dạng hóa sản phẩm dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, xây dựng những giải pháp tối ưu, phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Cùng với đội ngũ kỹ sư trình độ cao, đầy kinh nghiệm, Công Ty Khai Trí từng bước khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực CNTT-TT, tư vấn _ cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho giáo dục, y tế, doanh nghiệp, cơ quan hành chánh sự nghiệp,…
Phương châm hoạt động