Mô tả công việc
Lập kế hoạch thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng trong các dịp đặc biệt
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các chỉ số đánh giá dịch vụ khách hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên lấy mẫu xét nghiệm bằng các hoạt động: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhằm đạt được mục tiêu đề ra
Thu thập các khiếu nại, phản ảnh của khách hàng (phòng khám/ bệnh viện/cơ sở y tế/ khách hàng cá nhân) hành động khắc phục phòng ngừa
Lập và triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo tháng, quý, năm
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm quản lý ở vị trí tương đương;
Kỹ năng đào tạo, làm việc nhóm và phát triển đội nhóm;
Có tư duy về hệ thống, có kỹ năng quản lý tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
Ưu tiên ứng viên đã từng là Quản lý/ Điều phối logistic/ quản lý tại các đơn vị Vận chuyển;
Ứng viên từng làm quản lý phòng khám/ điều dưỡng trưởng....;
Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc./
Quyền lợi
Được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm, thưởng 06 tháng đầu năm, thưởng cuối năm, quà công đoàn,......
Làm việc trong môi trường trẻ trung, minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng, đặc biệt các sếp nhiệt tình
Chế độ đãi ngộ HẤP DẪN: Lương cứng 20- 30.000.000 VNĐ/tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03