- Tiếp nhận khách hàng -Tư vấn các dịch vụ của công ty; - Quản lý thu tiền dịch vụ khách hàng và thu công nợ bác sĩ; nhập chỉ định; - Chăm sóc khách hàng tại công ty, trên zalo và fanpage; - Báo cáo doanh số cuối ca, cuối tuần và cuối tháng; - Hẹn thời gian trả kết quả cho khách hàng; - Nắm các thông tin về giá các chiết khấu bác sĩ và thu đúng tiền theo từng bác sĩ; - Hướng dẫn khách hàng vị trí và khu vực phục vụ; - Trả kết quả xét nghiệm, Chẩn doán hình ảnh cho khách hàng và bác sĩ theo yêu cầu; - Quản lý thu chi tiền mặt và các hoạt động liên quan khác; - Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ưu tiên Kỹ Thuật viên xét nghiệm, điều dưỡng. - Thông thạo tin học văn phòng: Word, Excel. - Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống. - Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. - Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, hòa đồng.
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.