Mô tả công việc
-
Telesale ( 70%)
-
Gọi ra theo data để giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty để tư vấn chốt đơn hàng.
-
Thường xuyên gọi điện chăm sóc khách hàng tiềm năng để giới thiệu thêm các sản phẩm phù hợp, chốt đơn và tăng doanh số bán hàng.
-
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về đơn hàng, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, giá cả , chính sách bán hàng
-
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống.
-
Trực page ( 30%)
-
Tiếp nhận & trả lời các tin nhắn qua facebook, tiktok, zalo, …. hay các trang thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, website…để tư vấn và bán sản phẩm mẹ và bé.
-
Lên đơn đúng & đủ đơn hàng trên hệ thống : số lượng hàng hóa, chương trình bán hàng, quà tặng,... .
-
Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Nữ: tuổi từ 20 – 35.
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-
Kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên ở lĩnh vực telesale, chăm sóc KH ngành thời trang, dược phẩm, mẹ và bé.
-
Nhạy bén và nắm bắt được nhu cầu khách hàng.
-
Kiến thức về sản phẩm, hiểu biết thị trường.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe và giao tiếp, thuyết phục tốt.
-
Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
-
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
-
Tháng nghỉ 3 ngày + 1 ngày phép năm.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 8-15 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
-
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện.
-
Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
-
Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
-
Tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ
-
Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
-
Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.