Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm công việc
- Nghiên cứu brief về sản phẩm/dịch vụ và phân tích nhóm khách hàng tiềm năng để đưa ra các hướng content phù hợp để thúc đẩy các giai đoạn tương tác, quan tâm, hành động, mua hàng của khách hàng
2. Nội dung công việc
- Sáng tạo content phù hợp vs các hình thức triển khai quảng cáo như Google/Facebook/Tiktok/Zalo….
- Thực hiện phân tích, đánh giá hiệu quả content qua các công cụ Social Media và tìm ra các ý tưởng, trend mới để đề xuất tối ưu
- Phối hợp vs thiết kế để đưa ra hướng tối ưu cho nội dung quảng cáo
Yêu Cầu Công Việc
1. Thái độ / Tính cách
- Có yêu thích về mảng Digital Marketing quảng cáo và các nền tảng quảng cáo phổ biến như Google/Facebook/Zalo/Tiktok,...
2. Kỹ năng
- Có khả năng tự học, research, tìm hiểu được insight nhiều ngành và viết được content cho nhiều mảng khác nhau
- Ưu tiên có biết sử dụng các tool như Google trend, facebook insight, Fanpage Karma, Analytics…
3. Kiến thức chuyên môn
- Kinh nghiệm viết về các mảng : Thẩm mỹ viện là 1 lợi thế .
- Có kinh nghiệm từ 1 năm viết content cho các nhãn hàng
- Ưu tiên các nhóm ngành bệnh viện, thẩm mỹ viện hoặc đã từng làm ở Agency
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Trường Cao đẳng nghề Trần Hưng Đạo được thành lập theo Quyết định 1229 do Bộ Trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành. Địa điểm tại: Phú Mỹ – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội (Ngay sau Bến xe Mỹ Đình, đến Bến xe đi bộ vào Trường khoảng 250 m). Nhà trường lấy tiêu chí đào tạo sinh viên có chất lượng thực hành cao, có phẩm chất của người lao động mới, có tác phong lao động công nghiệp. Nhà trường đang từng bước phấn đấu xây dựng là cơ sở đào tạo nghề có chất lượng cao có thương hiệu trong cả nước và khu vực, xứng đáng được mang tên Đức Thánh Trần Hưng Đạo.