Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Tư vấn các khoá học qua các hình thức: trực tiếp tại trung tâm, kênh online, điện thoại, …
– Cập nhật học phí, thu học phí học viên tại Trung tâm, gửi thông báo và điện thoại nhắc phí, làm thông tin khóa học khi lên khóa và lên cấp độ
– Hỗ trợ Testing, kiểm tra trình độ đầu vào
– Xếp lịch kiểm tra hằng tuần, theo dõi điểm số chất lượng và thông báo đến Phụ huynh
– Hỗ trợ chi nhánh và Schooling
– Giải đáp thắc mắc phụ huynh liên quan đến Trung tâm
– Và một số công việc khác theo phân công của Trưởng chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
– Kỹ năng: giải quyết vấn đề, chăm sóc khách hàng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Trường Cao đẳng nghề Trần Hưng Đạo được thành lập theo Quyết định 1229 do Bộ Trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành. Địa điểm tại: Phú Mỹ – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội (Ngay sau Bến xe Mỹ Đình, đến Bến xe đi bộ vào Trường khoảng 250 m). Nhà trường lấy tiêu chí đào tạo sinh viên có chất lượng thực hành cao, có phẩm chất của người lao động mới, có tác phong lao động công nghiệp. Nhà trường đang từng bước phấn đấu xây dựng là cơ sở đào tạo nghề có chất lượng cao có thương hiệu trong cả nước và khu vực, xứng đáng được mang tên Đức Thánh Trần Hưng Đạo.