Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Trường Cao đẳng nghề Trần Hưng Đạo được thành lập theo Quyết định 1229 do Bộ Trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành. Địa điểm tại: Phú Mỹ – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội (Ngay sau Bến xe Mỹ Đình, đến Bến xe đi bộ vào Trường khoảng 250 m). Nhà trường lấy tiêu chí đào tạo sinh viên có chất lượng thực hành cao, có phẩm chất của người lao động mới, có tác phong lao động công nghiệp. Nhà trường đang từng bước phấn đấu xây dựng là cơ sở đào tạo nghề có chất lượng cao có thương hiệu trong cả nước và khu vực, xứng đáng được mang tên Đức Thánh Trần Hưng Đạo.