Đại học Đại Nam ★ 4.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đại học Đại Nam

Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Đại học Đại Nam

Cập nhật 25/05/2025 14:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trường Đại học Đại Nam
Content Writer (Mảng Sự Kiện)
Đại học Đại Nam 4.0★
1 đánh giá 29 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1, phố Xốm, phường Phú Lãm,Hà Nội

Mô tả công việc

CHÚNG TÔI ĐANG TÌM KIẾM AI?
Bạn không chỉ yêu thích những khoảnh khắc "bùng cháy" nhất tại sự kiện — bạn còn biết tìm ra những câu chuyện ẩn sau ánh đèn sân khấu.
Bạn biết cách bắt lấy không khí ngay khi sự kiện còn đang diễn ra, nhìn thấy cảm xúc thật của con người giữa đám đông.
Bạn có khả năng chuyển hóa trải nghiệm thực tế thành những câu chuyện khiến người đọc cảm nhận được sự sống động và chân thật.

Nếu bạn nhìn sự kiện không chỉ bằng mắt, mà bằng trái tim và trực giác của một người kể chuyện, thì bạn chính là người chúng tôi đang tìm.

CÔNG VIỆC GỒM NHỮNG GÌ?

  • Trước sự kiện: Lên ý tưởng, xây dựng nội dung truyền thông khởi động: bài giới thiệu, thư mời, teaser nội dung. Tham gia thực hiện các nội dung của sự kiện: Kịch bản sự kiện, kịch bản MC, agenda,...
  • Trong sự kiện: Viết real-time (caption nhanh, live blog, cập nhật nóng), ghi lại những khoảnh khắc mà người khác lướt qua – bằng ngôn ngữ sống động và cảm xúc chân thật.
  • Sau sự kiện: Tổng kết sự kiện từ những chi tiết nhỏ, kết nối trải nghiệm của người tham dự thành một câu chuyện hoàn chỉnh.
  • Phối hợp cùng đội truyền thông, thiết kế, quay dựng để ra mắt các sản phẩm truyền thông đồng bộ, chỉn chu.
  • Theo dõi xu hướng truyền thông sự kiện mới, đề xuất những cách thể hiện nội dung khác biệt và cuốn hút hơn.

Yêu cầu công việc

  • Con mắt tìm kiếm câu chuyện: Biết đào sâu, phát hiện góc nhìn mới, những cảm xúc người khác dễ bỏ lỡ trong sự kiện.
  • Kỹ năng kể chuyện mạnh: Biết cách mở bài cuốn hút, dựng nhịp cảm xúc tự nhiên, chốt CTA truyền cảm.
  • Khả năng tiếp cận linh hoạt: Dám nói chuyện với người lạ, biết đặt câu hỏi hay, đủ nhạy cảm để đọc vị không khí sự kiện.
  • Tư duy marketing: Hiểu khán giả muốn đọc gì, cảm thấy gì – và biết cách viết để chạm được vào mong đợi đó.
  • Tinh thần năng động – lăn xả: Xử lý tình huống nhanh, làm việc tốt trong môi trường sự kiện đông người và thay đổi liên tục.
  • Chính trực và trách nhiệm: Tường thuật sự kiện trung thực, tôn trọng cảm xúc người tham dự và giá trị văn hóa của Đại Nam.
  • Kỷ luật cao về deadline: Hoàn thành bài viết đúng hạn, kể cả trong điều kiện áp lực sự kiện thực tế.

Ưu tiên:

  • Đã từng tham gia tổ chức hoặc truyền thông sự kiện.
  • Biết sử dụng cơ bản Google Docs, Canva, hoặc AI tools hỗ trợ viết nhanh.

Nếu bạn nhìn thấy những câu chuyện mà người khác bỏ qua, và biết cách biến chúng thành những bài viết khiến người ta phải dừng lại để đọc – hãy ứng tuyển ngay!

Gửi portfolio, trang cá nhân, hoặc link fanpage bạn từng quản lý để ứng tuyển ngay nhé!

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Môi trường giáo dục trẻ trung, sáng tạo, luôn sẵn sàng cho những cách kể chuyện mới.
  • Cơ hội học hỏi thêm về truyền thông sự kiện, social media và xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Được đào tạo thêm về kỹ năng khai thác sự kiện, storytelling nếu cần.
  • Được trực tiếp ghi lại và lan tỏa những khoảnh khắc đáng tự hào của sinh viên, giảng viên, cộng đồng Đại Nam.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Trường Đại học Đại Nam
Đại học Đại Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn


Review Đại học Đại Nam

4.0
1 review

02/04/2025
Chuyên viên đào tạo và phát triển tại Hà Nội

Không có gì nổi bật, không phù hợp cho những bạn tham vọng hay mong muốn phát triển cao

Những nghề phổ biến tại Đại học Đại Nam

Bạn làm việc tại Đại học Đại Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại học Đại Nam

Đại học Đại Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo