Mô tả công việc
Hỗ trợ trưởng phòng trong việc thực hiện các chiến dịch marketing tổng thể.
Thực hiện các nghiên cứu thị trường.
Phối hợp với các agency thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
Quản lý các sự kiện, chương trình khuyến mãi.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên đã ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm Content PR
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing.
Kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo. Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có tính cầu tiến, chủ động và chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp máy tính thiết bị làm việc
- Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng theo kết quả công việc, thưởng sinh nhật, du lịch thường niên, teambuilding,...
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của Nhà trường.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.
- Công việc ổn định và lâu dài
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.