Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Tạo nguồn khách hàng cho Công ty và Tập đoàn
- Tìm khách hàng mới (khách hàng lẻ và khách hàng doanh nghiệp) cho tất cả sản phẩm
FnB của Global X nói riêng (Food – Beer - Drinks) và các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái
của Tập đoàn nói chung
- Đảm bảo số lượng Booking để lấp đầy ghế trống cùng OSM tại Outlet
- Khai thác phát triển Data Khách hàng tại điểm
Nhiệm vụ 2: Đón tiếp và chăm sóc khách hàng
- Đón tiếp Đối tác Doanh nghiệp và Khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch thiệp.
Luôn mang lại sự vui vẻ cho khách khi đến trải nghiệm sản phẩm
- Tư vấn – lựa chọn đúng Chương trình phù hợp để áp dụng cho Khách hàng
- Lưu danh bạ và kết bạn trên mạng xã hội với tất cả những khách hàng đi chung để
chăm sóc, hướng đến xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt từ trước – trong – sau khi sử
dụng sản phẩm. Mục tiêu để họ quay lại trải nghiệm lần nữa (re-booking) cũng như sử
dụng chéo tất cả sản phẩm khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn (cross sale)
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự phân công của Team Leader và OSM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
- Ưu tiên tiên tốt nghiệp Cao đẳng
- Kiến thức chung về các sản phẩm mảng dịch vụ
- Kiến thức về cách tiếp cận khách hàng, xây dựng kế hoạch bán hàng
- Kỹ năng làm việc Đội nhóm
- Kỹ năng quan sát, phân tích logic, triển khai nhanh
- Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng, Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm
- Ưu tiên kinh nghiệm ở các lĩnh vực: FnB, Bất động sản, ô tô, mỹ phẩm, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm
- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Năng động, Vui vẻ, Tư duy tích cực
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 60
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.