Mô tả công việc
1. Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của công ty:
Nghiên cứu và rút ra những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất trong ngành để thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.
Xây dựng sổ tay và hồ sơ chương trình kiểm soát chất lượng nội bộ của công ty tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định liên quan.
Đào tạo nhân viên để đảm bảo họ hiểu và thực thi hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.
2. Quản lý, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ:
Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng các yêu cầu về chất lượng của ngành, khách hàng và các cơ quan chính phủ.
Đo lường và giám sát các số liệu chính trong quá trình sản xuất như tỷ lệ sai sót, tỷ lệ làm lại và tỷ lệ phế liệu.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua kiểm toán, thử nghiệm và thanh tra.
Phân tích dữ liệu chất lượng để xác định các vấn đề tiềm ẩn và hướng dẫn cải tiến.
3. Điều phối và theo dõi các sáng kiến về chất lượng:
Phối hợp và giám sát việc thực hiện các chương trình chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định, chẳng hạn như chứng nhận ISO, đánh giá của khách hàng và phê duyệt của chính phủ.
Theo dõi mọi vấn đề và khiếu nại về chất lượng, đồng thời đưa ra các biện pháp khắc phục và phòng ngừa lỗi theo hệ thống chất lượng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng nhau nâng cao hệ thống chất lượng của toàn công ty.
4. Đào tạo, nâng cao nhận thức và năng lực về chất lượng của nhân viên:
Đào tạo nhân viên hiểu và thực hiện đúng chương trình chất lượng và hệ thống quản lý của công ty.
Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao nhận thức và tiêu chuẩn kỹ năng về kiểm soát chất lượng.
Cung cấp các chỉ số dữ liệu và báo cáo chất lượng khác nhau giải thích sự hiểu biết của nhân viên về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
5. Hỗ trợ công ty chứng nhận chất lượng:
Phân tích các hệ thống và quy trình chất lượng để chuẩn bị cho công ty thực hiện các loại công việc chứng nhận chất lượng khác nhau.
Hướng dẫn tiến độ và quy trình chứng nhận chất lượng đảm bảo thực hiện thông suốt.
Tư vấn về kiểm soát chất lượng số lượng cho các thành viên công ty và nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Trung 4 kỹ năng
- Biết đánh máy tính, dùng các phần mềm hỗ trợ
- Có thể đi làm liền
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng trở lên
Quyền lợi được hưởng
- BHXH full lương
- Thử việc 100% lương
- Trợ cấp ca đêm, con nhỏ, nhà xa, sinh lý nữ, đi lại
- Xe đưa rước các tuyến
V-Trust được thành lập vào năm 2006 để giúp người mua giải quyết vấn đề hàng kém chất lượng do nhà máy sản xuất. Công ty Dịch vụ Tiêu Chuẩn V-Trust hiện là nhà cung cấp dịch vụ giám định hàng đầu ở Châu Á với đầy đủ các chứng nhận như ISO9001, CNAS17020, AQSIQ và IFIA.
Là một công ty giám định độc lập của bên thứ ba, chúng tôi có mạng lưới làm việc bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia. 400 kiểm định viên toàn thời gian và kỹ sư kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo bài bản, đáng tin cậy và có kinh nghiệm trong việc kiểm tra nhiều loại sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Chất lượng không xảy ra một cách ngẫu nhiên.
- Chất lượng tuyệt vời luôn là kết quả của ý định cao độ, nỗ lực chân thành, định hướng thông minh và thực hiện khéo léo. Nó đại diện cho sự lựa chọn sáng suốt giữa nhiều lựa chọn thay thế.
- Tại V-Trust, chúng tôi hy vọng rằng thông qua dịch vụ kiểm định, bằng mọi khiếm khuyết mà chúng tôi tìm ra và sửa chữa, độ tin cậy, sự công bằng và sự chăm chỉ hàng ngày của chúng tôi, chúng tôi có thể cải thiện chất lượng sản phẩm và Giúp Người Mua Ngủ Ngon Hơn khi tìm nguồn cung ứng . từ châu Á !
- Chúng tôi không ngừng phấn đấu để hiện thực hóa sứ mệnh này và nỗ lực phục vụ khách hàng bằng hết khả năng của mình