Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MỤC ĐÍCH CHỨC DANH
Triển khai các công việc chuyên môn liên quan đến xây dựng, triển khai và giám sát Chất lượng dịch vụ Khách hàng tại các Đơn vị Kinh doanh trên toàn hệ thống. Đánh giá CLDV tại các Ngân hàng đối thủ và khảo sát độ hài lòng của Khách hàng nhằm mang đánh giá vị thế và thúc đẩy CLDV khách hàng của Ngân hàng. Tham gia đào tạo, hướng dẫn, tư vấn cho các đơn vị liên quan trong việc triển khai các chương trình CLDV Khách hàng.
II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Xây dựng và triển khai các chương trình/dự án/cơ chế hoạch định về chất lượng dịch vụ và cải tiến quy trình tại quầy;
- Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình/dự án hoạch định tại Ngân hàng có ảnh hưởng tới CLDV;
- Theo dõi và thúc đẩy các đề xuát cải tiến, công việc phát sinh tại quầy và CLDV (nếu có);
- Tham gia Kiểm soát chất lượng các Văn bản quản trị nội bộ về sản phẩm, các quy trình tại quầy trước khi ban hành;
Địa điểm làm việc: Hội sở TPBank - 57 Lý Thường Kiệt, Hà NỘi
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức nước ngoài hoặc các tổ chức tại Việt Nam có CLDV được đánh giá tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc về Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng hoặc mọi loại hình doanh nghiệp
- Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
QUYỀN LỢI
- Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15-18 tháng/năm
- Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chỉnh trang, Phụ cấp thâm niên.....
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
- Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
- Chế độ thai sản nguyên lương
- Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Tải CV theo mẫu TPBank tại Tại Đây
- Click Nộp đơn bên dưới hoặc Email: [email protected]
- Tiêu đề mail: Ứng tuyển vị trí - Trưởng nhóm Kinh doanh Khách hàng cao cấp
- Cập nhật nhanh các vị trí tuyển dụng tại Facebook: https://www.facebook.com/groups/tuyendungtpb
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
V-Trust được thành lập vào năm 2006 để giúp người mua giải quyết vấn đề hàng kém chất lượng do nhà máy sản xuất. Công ty Dịch vụ Tiêu Chuẩn V-Trust hiện là nhà cung cấp dịch vụ giám định hàng đầu ở Châu Á với đầy đủ các chứng nhận như ISO9001, CNAS17020, AQSIQ và IFIA.
Là một công ty giám định độc lập của bên thứ ba, chúng tôi có mạng lưới làm việc bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia. 400 kiểm định viên toàn thời gian và kỹ sư kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo bài bản, đáng tin cậy và có kinh nghiệm trong việc kiểm tra nhiều loại sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Chất lượng không xảy ra một cách ngẫu nhiên.
- Chất lượng tuyệt vời luôn là kết quả của ý định cao độ, nỗ lực chân thành, định hướng thông minh và thực hiện khéo léo. Nó đại diện cho sự lựa chọn sáng suốt giữa nhiều lựa chọn thay thế.
- Tại V-Trust, chúng tôi hy vọng rằng thông qua dịch vụ kiểm định, bằng mọi khiếm khuyết mà chúng tôi tìm ra và sửa chữa, độ tin cậy, sự công bằng và sự chăm chỉ hàng ngày của chúng tôi, chúng tôi có thể cải thiện chất lượng sản phẩm và Giúp Người Mua Ngủ Ngon Hơn khi tìm nguồn cung ứng . từ châu Á !
- Chúng tôi không ngừng phấn đấu để hiện thực hóa sứ mệnh này và nỗ lực phục vụ khách hàng bằng hết khả năng của mình