Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
V-Trust được thành lập vào năm 2006 để giúp người mua giải quyết vấn đề hàng kém chất lượng do nhà máy sản xuất. Công ty Dịch vụ Tiêu Chuẩn V-Trust hiện là nhà cung cấp dịch vụ giám định hàng đầu ở Châu Á với đầy đủ các chứng nhận như ISO9001, CNAS17020, AQSIQ và IFIA.
Là một công ty giám định độc lập của bên thứ ba, chúng tôi có mạng lưới làm việc bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia. 400 kiểm định viên toàn thời gian và kỹ sư kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo bài bản, đáng tin cậy và có kinh nghiệm trong việc kiểm tra nhiều loại sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Chất lượng không xảy ra một cách ngẫu nhiên.
- Chất lượng tuyệt vời luôn là kết quả của ý định cao độ, nỗ lực chân thành, định hướng thông minh và thực hiện khéo léo. Nó đại diện cho sự lựa chọn sáng suốt giữa nhiều lựa chọn thay thế.
- Tại V-Trust, chúng tôi hy vọng rằng thông qua dịch vụ kiểm định, bằng mọi khiếm khuyết mà chúng tôi tìm ra và sửa chữa, độ tin cậy, sự công bằng và sự chăm chỉ hàng ngày của chúng tôi, chúng tôi có thể cải thiện chất lượng sản phẩm và Giúp Người Mua Ngủ Ngon Hơn khi tìm nguồn cung ứng . từ châu Á !
- Chúng tôi không ngừng phấn đấu để hiện thực hóa sứ mệnh này và nỗ lực phục vụ khách hàng bằng hết khả năng của mình