Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng KHÁ
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Công ty Cổ phần Trực tuyến GOSU là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến như: games online, nội dung số, mobile game, ứng dụng game trên mạng xã hội,... có uy tín trên thị trường. GOSU hiện đang sở hữu trang tin công nghệ thường xuyên cung cấp những thông tin mới nhất về công nghệ (www.gosu.vn) và là nhà phát hành game “Cửu Âm Chân Kinh” 3D võ hiệp chân thật nhất tại Việt Nam. Chúng tôi đang cần tuyển cộng sự để chung tay xây dựng và phát triển một tập thể vững mạnh. Vui lòng xem thêm thông tin về các vị trí chúng tôi đang tuyển dụng của công ty.
Review Gosu
Lương: trung bình tùy năng lực, nhưng chắc chắn sẽ không cao, nếu lúc phỏng vấn bạn đòi mức lương cao hơn default thì mặc định auto rớt nhé.(rv)
Công ty rất tuyệt vời, nhân viên rất biết quan tâm tới khách hàng. Phù hợp các bạn sv mới ra trường kiếm exp.(rv)