Việc làm Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Cập nhật 21/11/2024 23:54
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Trợ Lý Marketing - Nữ ( Thu Nhập 15 - 20TR )
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
14 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- B19 đường dẫn cầu Cần Thơ, QL 1A, Khu DC TTVH Tây Đô, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Mô tả công việc

- Tham mưu, cố vấn, hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc lên kế hoạch, thực hiện, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing. (Phối hợp các phòng ban thực hiện các dự án & các hoạt động truyền thông.)

- Lên kế hoạch cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads.

- Lên ý tưởng viết nội dung, thiết kế hình ảnh, kịch bản video để chạy quảng cáo.

- Hỗ trợ và kết nối các phòng ban trong quá trình làm việc.

- Đo lường, theo dõi, phân tích & tổng hợp số liệu của các hoạt động marketing và tổng hợp báo cáo cho trưởng bộ phận.

- Hỗ trợ trưởng nhóm quản lý và theo dõi ngân sách Marketing, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả.

- Cập nhật và kiểm kê tình trạng hàng hóa tồn kho.

- Lập báo cáo kinh doanh và báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nữ từ 24-35 tuổi
- Ứng viên có kinh nghiệm & hiểu biết chuyên sâu trong các nhóm nghiệp vụ Content, Media, SEO, Website, Quảng cáo, TMĐT
- Ngôn ngữ: ưu tiên Thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí trợ lý hoặc tương đương.

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (excel, word, Outlook...)
- Có kiến thức về các công cụ nền tảng truyền thông số (Digital Marketing Platform)
- Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề hiệu quả, chịu được áp lực cao, trung thực

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thu Nhập 15 - 20 triệu, Có lương tháng 13

Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
- Chế độ bảo hiểm, thưởng, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Đi du lịch hàng năm với công ty
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h00-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h30.Nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.

Khu vực
Báo cáo

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 Tòa nhà HL, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hansoll dệt may Ltd là một công ty dệt may toàn cầu sản xuất và xuất khẩu chủ yếu là dệt kim may mặc sang Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì hoạt động tích cực ở Châu Á và Trung Mỹ.Được thành lập từ năm 1992, chúng tôi coi trọng 'tính toàn vẹn trong kinh doanh' và tin rằng sự tăng trưởng trong tương lai được hỗ trợ bởi con người của chúng tôi và do đó chúng tôi đầu tư vào phát triển và đào tạo nhân viên. Tất cả nhân viên chăm sóc lẫn nhau như một gia đình lớn.Tầm nhìn 2020 được tạo ra bởi Hansoll và nhân viên của mình, và mọi người đang làm việc chăm chỉ để đạt được nó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2016

Mission

  • Tầm nhìn 2020 được Hansoll và các nhân viên của công ty cùng nhau tạo ra và mọi người đang nỗ lực làm việc để đạt được nó

Những nghề phổ biến tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Bạn làm việc tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Click để đánh giá