Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm công tác hành chánh:
- Nắm rõ qui định và qui trình thực hiện trong công việc được giao
- Tổng hợp báo cáo ngày /tuần/ và thống kê số liệu của bộ phận
- Nắm rõ đề xuất và phê duyệt theo hệ thống quản lý và có khả năng soạn thảo văn bản
- Quản lý các thông tin dữ liệu của bộ phận
2. Quản lý các việc mua sắm văn phòng phẩm và nội qui ra / vào của bộ phận kinh doanh:
- Kiểm tra định kỳ các công cụ dụng cụ mua sắm cho bộ phận
- Soạn thảo các đề xuất, giấy tờ liên quan đến việc duy trì hoạt động kinh doanh
- Kiểm tra và cập nhật số lượng các brochure, flyer, factsheet cho bộ phận luôn có sẳn sàng
3. Cập nhật doanh số, doanh thu báo cáo:
- Cập nhật báo cáo số lượng các báo giá (proposal), số lượng hợp đồng (Contracts), các yêu cầu
mới (sales leads).
- Cập nhật doanh số và số series trong hệ thống PMS theo file tổng hợp của phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp.
4. Ghi biên bản cuộc họp:
- Ghi biên bản cuộc họp của bộ phận hay của Giám đốc cho nội bộ hay đối ngoại
- Theo dõi và nhắc nhỡ các yêu cầu của Giám đốc đã ban hành cho nội bộ thực thi và chấp hành
5. Thông tin thị trường:
- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo, chương trình của đối thủ cạnh tranh để chia sẽ cho nội bộ
- Thu thập các thông tin sự kiện liên quan (online) của đối thủ và thông báo cho nội bộ
6. Telesales:
- Có khả năng gọi telesales hay đi sales call cùng Giám đốc và đồng nghiệp
- Hổ trợ cùng bộ phận trong các công tác triển khai của phòng kinh doanh Hội Nghị.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Truyền thông, MKT, …
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc khi tiếp xúc với khối lượng công việc khác nhau.
- Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng ngoại ngữ cả nói và viết là một lợi thế.
- Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Vascara là một trong những thương hiệu thời trang về giày dép, túi xách hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu gần 200 cửa hàng bán lẻ tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com.
Với quy mô ngày càng mở rộng, Vascara luôn có nhu câu tuyển dụng để làm phong phú thêm nguồn nhân lực vốn là trọng tâm tạo nên sự phát triển đột phá của doanh nghiệp.
Không gian làm việc tại Vascara theo hình thức mở mang đến cảm giác gần gũi, hiện đại, tăng tính kết nối giữa các bộ phận. Môi trường làm việc năng động, linh hoạt với văn hóa luôn đề cao giá trị đóng góp của mỗi cá nhân.
Review Vascara Group
Lương thì lương mình cao nhất trong các công ty thời trang hồi xưa giờ mình làm, áp lực thì ít hơn công ty trước đó mình làm.(rv)
Giờ giấc thoải mái, môi trường thân thiện, sếp quan tâm nhân viên (rv)