Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
• Cung cấp cho khách sự hỗ trợ tại quầy lễ tân trong quá trình nhận phòng và trả phòng và trong suốt thời gian lưu trú
• Chào khách, hướng dẫn khách nhận phòng, trả phòng, trả lời các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của khu nghỉ dưỡng
• Kiểm tra số lượng nhận phòng, trả phòng, tình hình nhận phòng sớm và trả phòng trễ
• Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt phòng trong ngày và các ngày kế tiếp
• Nắm thông tin về yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ kịp thời. Luôn cập nhật những thông tin mới nhất về tiện nghi tại khu nghỉ dưỡng, dịch vụ và các điểm tham quan trong khu vực
• Kiểm tra lại với bộ phận buồng phòng về tình trạng phòng đã được dọn sạch sẵn sàng đón khách
• Xếp phòng cho khách, đặc biệt chú ý đến những khách quay lại và khách VIP để có chế độ xếp phòng đặc biệt theo thói quen của khách
• Chuẩn bị nước chào đón để phục vụ khi khách đến
• Sắp xếp các dịch vụ theo yêu cầu của khách bằng cách làm việc với các bộ phận có liên quan
• Luôn cập nhật thông tin về sự phát triển của khu nghỉ dưỡng và quảng bá, thúc đẩy chương trình Phần thưởng Radisson cũng như cung cấp sự công nhận và lợi ích cho tất cả các thành viên hiện tại
• Tuân thủ các quy trình kiểm soát tín dụng, xử lý tín dụng của khách hàng khi nhận phòng theo chính sách của khách sạn
• Tuân theo chính sách khách sạn về quỹ tiền mặt - luôn tuân thủ các hạn mức và thủ tục tín dụng do Kiểm soát viên tài chính quy định
• Xử lý ngoại tệ và dựa trên tỷ giá hối đoái của chúng để cung cấp dịch vụ ngoại hối cho khách
• Xác định và ghi lại các hóa đơn thanh toán đặc biệt kèm theo hướng dẫn thanh toán và thông báo cho Kế toán
• Tạo ra sự hài lòng 100% của khách bằng cách cung cấp Yes I Can! Trải nghiệm thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách thực sự và vượt quá mong đợi của khách
• Tham dự bất kỳ chương trình đào tạo nào theo chỉ dẫn hoặc yêu cầu
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc với tập đoàn quốc tế
• Môi trường cạnh tranh cao, nhiều cơ hội thăng tiến
• Phí phục vụ hấp dẫn
• Hưởng 100% lương và 50% phí phục vụ trong thời gian thử việc
• Hỗ trợ xăng xe
• Có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
• Đồng Phục
• Bữa ăn trong ca
• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, ... và chế độ nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo luật lao động.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp lưu loát
• Vi tính: tin học văn phòng
• Kỹ năng khác: giao tiếp, xử lý vấn đề, xử lý than phiền khách hàng
• Đặc điểm: sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, hỗ trợ, sáng tạo trong công việc, trách nhiệm
• Kiến thức: Có kiến thức tốt về sản phẩm dịch vụ cơ bản nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng
Yêu cầu hồ sơ
Vega Corporation được thành lập từ tháng 6/2003. Thời gian đầu hợp tác với các nhà mạng để triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng trên các thiết bị số.
Nhờ chiến lược rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, Vega Corporation hiện đang là một trong những đơn vị phát triển các dịch vụ trực tuyến và trên di động thành công nhất tại Việt Nam với các dịch vụ như: Clip TV, Waka, Nhac.vn… và là đối tác lớn của các nhà mạng. Vega cũng là nhà phát hành game uy tín với hơn 20 games hấp dẫn trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Vega hướng tới mục tiêu trở thành công ty đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nội dung số.
Review Vega Corporation
Phúc lợi tốt
Thủ tục chậm chạp
Môi trường khá thoải mái. Chính sách rõ ràng. Chưa thấy bị chậm lương lần nào