- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ mà họ quan tâm, mời khách hàng tới cơ sở thẩm mỹ của Công ty
- Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ
- Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty
- Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data.
- Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h30, nghỉ 1 ngày trong tuần, 4 ngày/ tháng