- Phân tích đối thủ và lập kế hoạch công việc theo chương trình, chiến dịch tháng, quý, năm.
- Xây dựng, quản trị và phát triển cộng đồng trên nền tảng facebook và các nền tảng khác
- Chịu trách nhiệm phát triển nội dung sáng tạo cho các kênh Social Media: Fanpage Facebook, Groups.
- Lập kế hoạch seeding, phân bổ nhóm.
- Biết cách điều hướng cộng đồng bằng content và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Viết bài seeding hiệu quả thu lượng tương tác lớn, tạo ra các nội dung viral trên các nhóm cộng đồng.
- Quản lý, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ seeding, chịu trách nhiệm doanh số của team. Nắm rõ và báo cáo hiệu suất hàng ngày của team và đề xuất phương án khắc phục/cải thiện chất lượng.
- Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.