- Dự phòng rủi ro, phương án giải quyết, phương án hỗ trợ, phương án xử lý các vấn đề liên quan đến báo chí, khủng hoảng truyền thông
- Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin, nội dung các sản phẩm, ấn phẩm, thông điệp truyền thông trên các kênh truyền thông đại chúng (TVC, bài PR, phát biểu của Lãnh đạo…)
- Nghiên cứu dư luận xã hội (social listening), phân tích và dự báo xu hướng thị trường
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp, các ý tưởng, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu dành cho từng nhãn hàng nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu.
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với hệ thống báo chí, media liên quan đến thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.