Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng và thực thi chiến lược định vị, quảng bá và phát triển hình ảnh, thương hiệu, PR cho sản phẩm, dịch vụ Công ty.
- Xây dựng và thực thi chiến lược phát triển các kênh Sales (theo phương thức: B2B; B2C; F2C; D2C; …) phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn Công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng nhằm gia tăng các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường Công ty (trực tiếp hoặc gián tiếp) nhằm tăng trưởng bền vững (tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm, dịch vụ của Công ty nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Theo dõi, phân tích và cập nhật xu hướng bán hàng, biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng khách hàng và các sản phẩm mới.
- Thực hiện đàm phán, thương lượng và các thủ tục liên quan đến việc ký kết hợp đồng kinh doanh với các khách hàng Công ty.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng (trước, trong và sau bán hàng) để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Xây dựng hệ thống tài liệu (quy trình, chính sách, biểu mẫu), chính sách bán hàng và hướng dẫn sử dụng liên quan đến hoạt động bán hàng để đảo bảo tính nhất quán trong Công ty.
- Xây dựng hệ thống các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về mẫu mã, giá cả, chế độ bảo hành,…)
- Tổ chức giám sát việc tuân thủ hoạt động bán hàng trên toàn hệ thống Công ty
- Báo cáo kết quả công việc tuần/tháng/quý/năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Chi tiết công việc/mỗi giai đoạn sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
A. Các yêu cầu về bằng cấp, chứng chỉ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực khác có liên quan.
B. Các yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm làm việc trong lĩnh vực kim hoàn liên quan Sales, Branding; Marketing và trong đó ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm cấp Quản lý.
- Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về hoạt động ngành Sales, Branding; Marketing.
- Hiểu rõ và nắm bắt nhanh xu hướng và sự biến động của thị trường.
- Hiểu rõ và nắm bắt nhanh sở thích và hành vi tiêu dùng khách hàng.
C. Các yêu cầu về kỹ năng, phẩm chất
- Kỹ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ quản trị cảm xúc và ra quyết định;
- Kỹ năng quản trị rủi ro và xây dựng mối quan hệ.
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần học hỏi và hợp tác cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Được hỗ trợ cơm trưa.
Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: 7h45 đến 16h45, từ thứ 2 - thứ 7
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
- Phúc lợi:
Lương tháng 13, lương thâm niên quy định công ty
Lương Thỏa thuận theo năng lực. - Lương: Cạnh tranh
Xuất phát điểm là công ty hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Sau hơn 5 năm nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Siam Thái Lan đã trở thành đơn vị chiếm trọn niềm tin yêu của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước.
Các công ty thành viên của Siam Group:
– Viện thẩm mỹ Siam: Chuyên sâu về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: hút mỡ, thẩm mỹ ngực, thẩm mỹ mông, nâng mũi, tạo cằm V-line, các dịch vụ tiểu phẫu làm đẹp với công nghệ cao. Tháng 11/2022, Viện Thẩm mỹ Siam Thailand sẽ chuyển đổi lên cơ cấu Bệnh viện và hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thiết thực và Dịch vụ tốt nhất đến Quý Khách hàng;
– Siam Media: Chuyên cung cấp các giải pháp Digital Marketing;