Mô tả công việc
- Nhập liệu đơn bảo hiểm của Ban Khách hàng Qua môi giới và báo cáo thống kê theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Theo dõi tình trạng hồ sơ Khách hàng.
- Dịch thuật tài liệu (đơn bảo hiểm) theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trường Đại học Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính – Marketing; chuyên ngành QTKD/Marketing/Tài chính.
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm.
- Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lương tháng 13/ tháng 14;
- Các chế độ Bảo hiểm của công ty;
- Phúc lợi: Ngày thành lập Công ty, Lễ 30/4- 01/5; Tết Dương lịch, Âm lịch, Sinh nhật, Ngày 8/3, Ngày 20/10,… (Phúc lợi từ Công ty và Công đoàn)
- Du lịch;
- Môi trường làm việc mát mẻ;
- Đồng nghiệp thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội phát triển bản thân và tự do đóng góp ý kiến để phát triển công việc.
Công Ty TNHH Y Tế Hải Lê là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực lĩnh vực Thẩm mỹ viện. Ngày từ khi ra đời chúng tôi đã và đang khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi lấy chữ ‘T’- Tâm làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình, tạo nên một Viện thẩm mỹ có những giá trị và sự khác biệt, tạo nên một niềm tin cho hàng triệu lượt khách hàng. Trên nền tảng đó, chúng tôi định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất, về tay nghề, kinh nghiệm của Bác sĩ cũng như đầu tư cơ sở vất chất, trang thiết bị sánh ngang với các Viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực.