Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
YB Spa đã và đang sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên nhiều phương diện. Với hệ thống 21 chi nhánh có mặt ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Trong tương lai, YB Spa tiếp tục phát huy những thế mạnh có được, vươn mình trở thành thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế vươn tầm châu Á.
YB Spa luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng.
Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở YB Spa trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp mỗi ngày.
YB Spa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng. Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, mang phong cách hiện đại, tinh tế.