- CSKH trong khu vực được giao: Liên hệ để nắm lịch gửi hàng của khách, hỗ trợ khách làm/kiểm tra chứng từ gửi hàng, hỗ trợ các vấn đề được khách yêu cầu về xuất/nhập hàng hóa đi nước ngoài.
- Tiếp xúc khách hàng tiềm năng qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp. Tư vấn, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ của Cty.
- Thực hiện KPI được giao theo ngày/tuần/tháng để đạt mục tiêu
- Xử lý khiếu nại khách hàng trong khu vực được giao.
- Thu thập, phân tích thông tin đối thủ, đề xuất chương trình giá bán, khuyến mãi, hậu mãi để giữ và phát triển khách hàng.
* Lương:
- Thu Nhập: 13.000.000 đ- 18.000.000đ
- Lương cơ bản: 11.000.000đ
- Hoa hồng theo doanh số 1 % khách hàng cũ (công ty bàn giao) và 5% khách hàng mới cùng với các mức thưởng KPI.
- Phụ cấp điện thoại.
* Chế Độ Làm Việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng: 8h- 12h
+ Chiều: 13h30-17h30
* QUYỀN LỢI:
- Có cơ hội học hỏi, tiếp xúc và làm việc với các doanh nghiệp lớn.
- Du lịch: Tối thiểu 01 lần/năm và các chuyến dã ngoại 3 tháng /1 lần
- Thưởng tháng 13: theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Xét tăng lương vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo thỏa thuận và luật định.
- Xét thi đua trong tháng và có các khoản khuyến khích tương xứng.