Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu và phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng TDV trong khu vực quản lý dựa trên chỉ tiêu doanh số được giao..
- Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng của công ty xuống tới khách hàng và TDV.
- Tổ chức hội nghị, hội thảo khách hàng trong khu vực phụ trách
- Huấn luyện TDV cấp dưới về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng nhằm thực hiện kế hoạch, hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Giám sát TDV cấp dưới tuân thủ đúng các qui định, qui chế, nội qui của công ty
- Tham gia xây dựng hệ thống báo cáo bán hàng TDV và kiểm soát các báo cáo này cho phù hợp và hiệu quả.
- Liên tục cập nhật danh sách hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách, phân loại khách hàng và các thông tin về khách hàng phục vụ cho mục tiêu quản lý. Phát triển các địa bàn mới, khách hàng mới trong khu vực phụ trách.
- Thiết lập, tăng cường và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đại lý trong khu vực quản lý.
- Thực hiện đánh giá kết quả công việc KPIs hàng tháng của nhân viên bán hàng trong nhóm quản lý.
b) Phối hợp cùng Phòng Marketing và Kinh doanh Vipharco Pháp triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường, tiếp thị và bán hàng hiệu quả.
- Tổng hợp và đánh giá thông tin về khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh với các sản phẩm của công ty, báo cáo các thông tin này tới cấp trên.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chương trình Marketing xuống khách hàng bên dưới tại địa bàn phụ trách, kiểm soát hiệu quả các chương trình Marketing, phát triển và kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu tạiđiểm bán.
- Tổng hợp ý kiến của khách hàng về chính sách bán hàng và hậu mãi của công ty về chất lượng, hình thức, mẫu mã sản phẩm
c) Hoạt động hỗ trợ, phối hợp khác
- Nắm được công nợ của khách hàng trên địa bàn mình phụ trách
- Hỗ trợ, kiểm soát công tác giao hàng tới khách hàng theo điều khoản hợp đồng đã ký kết trong khu vực quản lý
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoạc đột xuất của cấp trên
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Mức lương hấp dẫn (tuỳ năng lực, đàm phán khi phỏng vấn)
- Được cấp các công cụ làm việc: laptop, điện thoại, SIM công ty, mail, card visit,…
- Được đóng BHXH, tham gia teambuilding cùng công ty hàng năm.
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các dịp lễ như: Tết dương lịch, Tết âm lịch, 30/4-1/5, 2/9,…
- Có 12 ngày nghỉ phép trong một năm, tăng phép theo thâm niên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình, văn phòng hiện đại.
* YÊU CẦU :
- Yêu cầu kiến thức:
+Có kiến thức về thuốc hoặc dược liệu, thực phẩm chức năng
+ Hiểu biết về thị trường thuốc y dược nói chung và đối thủ cạnh tranh.
- Yêu cầu Kĩ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục,
+ Kỹ năng đàm phán thương lượng và xây dựng các mối quan hệ.
+ Lương thiện và có đạo đức tốt.
+ Giữ bí mật các thông tin về kinh doanh của công ty.
+ Tác phong linh hoạt, văn minh, hòa đồng, cầu tiến.
+ Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa.
- Yêu cầu khác:
+ Trình độ/ Bằng cấp Đại học Chuyên ngành: Y, dược, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, tiếp thị…
+ Số năm kinh nghiệm làm việc: +5 năm
+ Số năm kinh nghiệm ở vị trí/ đặc thù công việc tương đồng: 02 năm.
+ Tuổi: Trên 27 tuổi Giới tính: Không yêu cầu
Viphanco chuyên về thương mại dược phẩm và thiết bị y tế giữa châu Âu và Việt Nam. Hiện tại, chuyển sang mua giấy phép sản xuất, khấu trừ sản xuất, đăng ký thuốc, tiếp thị và phân phối thuốc, thiết bị y tế, dược phẩm và mỹ phẩm, xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng từ châu Âu sang Việt Nam.
Sự phát triển năng động này của Viphanco là kết quả của việc đầu tư vào việc lựa chọn sản phẩm, mua giấy phép sản xuất và đăng ký, cũng như từ một phong cách làm việc được thiết kế để phát triển các kỹ năng và khuyến khích các đóng góp cá nhân về khả năng sáng tạo, tiếp thị và thương mại.
Tất cả những điều này cho phép Viphanco trở thành một công ty hàng đầu cho doanh số bán hàng của thị trường Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng của Viphanco, là đảm bảo sự tăng trưởng lâu dài nhờ các nguồn lực riêng, phát triển năng lực công nghệ và không phụ thuộc vào các nguồn lực bên ngoài.
Để đạt được mục tiêu này, công ty nhằm mục đích phát triển với sự cân bằng và ổn định của nguồn nhân lực, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng ngày càng nhiều ở Việt Nam và trở thành đối tác quan trọng của các nhà sản xuất châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1982 với hoạt động chính là phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
- Năm 1986, 1991 Vipharco mua lại hai công ty Lisabio và Hycel chuyên về chẩn đoán ống nghiệm tạo thành Hycel - Groupe Lisabio và đổi tên thành Hycel Diagnostics vào năm 1997.
- Đến năm 2000, Vipharco bán Hycel Diagnostic cho Biocode. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy dược phẩm tại châu Âu đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cho người dùng.
- Hiện nay, công ty sở hữu hơn 100 sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý. Hệ thống phân phối của công ty trên đa kênh OTC, ETC khắp các tỉnh thành trên cả nước.