- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của các cửa hàng thuộc vùng quản lý.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, chọn lọc, đào tạo và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn và quy định công ty của nhân sự vùng.
- Quản lý các công tác liên quan đến chi phí, trưng bày và hàng hóa của vùng.
- Giám sát việc thực hiện chương trình khuyến mãi, các chiến lược kinh doanh của vùng.
- Làm việc với các phòng ban/bộ phận liên quan để xử lý các công việc cần thiết.
- Lập báo cáo theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của vùng.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.