Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng anh đọc, viết ở mức khá trở lên ( không yêu cầu chứng chỉ, sẽ được test lại )
Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp Golki, Yakson Beauty đang phát triển chuỗi Beauty Center trên hơn 6 quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Phillipines… Yakson Beauty luôn tập trung vào giá trị cốt lõi “KHỎE VÀ ĐẸP” với phương pháp độc quyền Golki.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Yakson Beauty Việt Nam không ngừng phát triển với tốc độ nhanh trong việc mở chuỗi Beauty Center.
Review Yakson Beauty
Lương không quá cao so với mặt bằng, cày bục mặt cộng thưởng thì cũng tạm. (rw)
Công ty nợ lương người lao động và nợ BHXH, người lao động hỏi đến thì lãng tránh đùn đẩy trách nhiệm (rw)
Môi trường thân thiện, tích cực. Training bài bản, chất lượng. Ban giám đốc tâm huyết, quan tâm nhân sự. (id)