Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và rõ ràng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tuổi từ 18 đến 28.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát, phát âm rõ ràng.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,...) là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên,...
Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp Golki, Yakson Beauty đang phát triển chuỗi Beauty Center trên hơn 6 quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Phillipines… Yakson Beauty luôn tập trung vào giá trị cốt lõi “KHỎE VÀ ĐẸP” với phương pháp độc quyền Golki.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Yakson Beauty Việt Nam không ngừng phát triển với tốc độ nhanh trong việc mở chuỗi Beauty Center.
Review Yakson Beauty
Lương không quá cao so với mặt bằng, cày bục mặt cộng thưởng thì cũng tạm. (rw)
Công ty nợ lương người lao động và nợ BHXH, người lao động hỏi đến thì lãng tránh đùn đẩy trách nhiệm (rw)
Môi trường thân thiện, tích cực. Training bài bản, chất lượng. Ban giám đốc tâm huyết, quan tâm nhân sự. (id)