Mô tả công việc
- Phối hợp với bếp trưởng kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, đồng thời lên kế hoạch mua sắm hàng hóa
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
- Trực tiếp chế biến món ăn
- Quản lý khu vực bếp được phân công
- Thực hiện các công việc đóng ca
- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
- Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu ăn ngăn nắp, đúng nơi quy định
- Tổng hợp các order trong ngày, bàn giao công việc cho ca làm việc sau, kết thúc ca
- Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động/báo cáo chuyên môn của Bộ phận định kỳ/phát sinh
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
- Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, …
- Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động
- Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch…
- Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2- 4 năm tại các khách sạn nhà hàng.
- Có kiến thức và hiểu biết về các món ăn thuộc concept của khách sạn
- Có thể làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở
- Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ
- Tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao
- Không mắc các bệnh truyền nhiễm
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp trên hoteljob.vn.
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!