Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Sắp xếp các dịch vụ bổ sung, ghi chú các yêu cầu cụ thể của từng khách cho các bộ phận có liên quan
- Quản lý danh sách khách đến và đi, làm báo cáo doanh thu ngày
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo bởi đội ngũ các nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng khách sạn
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thực tập
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh, ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ
- Chăm chỉ, có trách nhiệm, ham học hỏi
- Có thể thực tập fulltime, ca làm việc 6h-14h, 14h-22h, 22h-6h, có xoay ca
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp trên hoteljob.vn.
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!