Mô tả công việc
• Nhận biết và nắm rõ thói quen của khách hàng thân thuộc, VIP
• Hỗ trợ hành lý cho khách
• Thực hiện welcome drink
• Thông báo và giúp đỡ khách hàng về các thủ tục nhận phòng
• Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách khi cần thiết ( gọi taxi, chỉ dẫn đường, các thông tin về địa phương, các điểm du lịch, ăn uống, khu vui chơi, mua sắm…)
• Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần
• Hướng dẫn khách sử dụng những tiện nghi trong phòng
• Công tác giao nhận văn thư
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách
• Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng đón khách
• Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí, quảng cáo cần thiết
• Có ý thức bảo vệ quản lý tài sản của căn hộ
• Hỗ trợ các bộ phận khác
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
• Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục,...
• Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động
• Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm.
• Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch…
• Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
• Năng động, học hỏi nhanh, chịu được áp lực công việc
• Kỹ năng xử lý vấn đề tốt, linh hoạt
• Ưu tiên ứng viên Biết lái xe và Tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp trên hoteljob.vn.
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!