Mô tả công việc
- Quản lý tất cả các hoạt động bán hàng và các sự kiện bao gồm bán hàng trực tiếp, chào mời bán hàng, quản lý bán hàng, quan hệ công chúng và quản lý đội ngũ bán hàng. Điều phối mọi hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua khối lượng kinh doanh gia tăng và tỷ lệ tăng;
- Kết hợp với Ban Lãnh đạo lập các kế hoạch hàng năm về doanh thu và dự toán kinh doanh phù hợp với ngân sách đề ra.
- Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
- Lương cao và có thể thỏa thuận khác tùy theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động.
- Chế độ phúc lợi theo công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có văn bằng/ chứng chỉ về nghiệp vụ quản lý khách sạn do các cơ quan có thẩm quyền cấp.
- Tiếng Anh giỏi - Độ tuổi > 35 tuổi
Yêu cầu hồ sơ
- SYLL công chứng
- CMTND photo (công chứng)
- Các bằng cấp liên quan
- Giấy khai sinh (công chứng)
- Giấy khám sức khoẻ
- Hộ khẩu photo (công chứng)
Lưu ý: Nộp hồ sơ photo khi đến phỏng vấn; hồ sơ công chứng chỉ nhận khi đã trúng tuyển vào làm chính thức.
Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội