- Xây dựng, phát triển bộ phận Kỹ thuật theo mục tiêu, định hướng của Khách sạn .
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông
gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước …; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban.
- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của Khách sạn .
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê,
thỏathuận dịch vụ và bảo hành.
- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong Khách sạn .
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
- Thiết lập các qui trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E của Khách sạn .
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan
chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn lao động..
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của bộ phận.
- Trách nhiệm đánh giá, tạo cơ hội phát triển cho những nhân viên có tiềm năng
- Tiến hành đánh giá hiệu suất làm việc của từng cá nhân và hiệu suất của bộ phận
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên những kỹ năng mới để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc
- Luôn tuân thủ các chính sách và thủ tục của Khách sạn và bộ phận
- Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban quản lý giao
* Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
- Lương cao và có thể thỏa thuận khác tùy theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động.
- Chế độ phúc lợi theo công ty
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Bộ Phận Kỹ Thuật Bảo Trì
Zephyr Hotel
21 việc làm
20 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
28/03/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/05/2024
Hình thức:
Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2- 3 năm .
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn,có tinh thần trách nhiệm, có tính kỷ luật và tinh thần hợp tác tốt.
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Khu vực
Zephyr Hotel
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội
Bạn làm việc tại Zephyr Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Zephyr Hotel
Click để đánh giá