ĐỀ TÀI: "Quan điểm toàn diện và ý nghĩa của việc nghiên cứu quan điểm đó trong học tập, rèn luyện của sinh viên"
Nội dung của bài tiểu luận gồm:
Chương 1: QUAN ĐIỂM TOÀN DIỆN
1. Quan điểm toàn diện là gì?
1.1. Nguồn gốc của quan điểm toàn diện
1.2. Ví dụ về quan điểm toàn diện
2. Cơ sở lý luận, nội dung
2.1. Cơ sở lý luận
2.2. Nội dung
3. Mặt không gian, cấu tạo, thời gian của quan điểm toàn diện
3.1. Xét về mặt không gian
3.2. Xét về mặt cấu tạo
3.3. Xét về mặt thời gian
Chương 2: Ý NGHĨA CỦA VIỆC NGHIÊN CỨU QUAN ĐIỂM TOÀN DIỆN TRONG VIỆC HỌC TẬP VÀ NGHIÊN CỨU CỦA SINH VIÊN
1. Ý nghĩa của việc ứng dụng quan điểm toàn diện
2. Vận dụng quan điểm toàn diện vào quá trình học tập và rèn luyện của sinh viên hiện nay
2.1. Vận dụng bản thân
2.2. Áp dụng trong học tập
2.3. Áp dụng trong cuộc sống hàng ngày
Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:
TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:
Được cập nhật 18/12/2024
10 lượt xem