Tôi là một nhà tuyển dụng. Tôi có thể làm gì về những đánh giá tiêu cực trên 1900.com.vn?

Là một nhà tuyển dụng, nếu bạn lo ngại về những đánh giá tiêu cực trên 1900.com.vn, hãy cân nhắc các lựa chọn sau: 

1. Đăng kí gói tuyển dụng VIP trên 1900.com.vn 

Chúng tôi là 1 nền tảng trung lập, nơi kết nối tin cậy giữa nhà tuyển dụng và ứng viên, khi có những review tiêu cực, chúng tôi cũng hiểu những lo lắng mà nhà tuyển dụng gặp phải. Vì vậy để hỗ trợ cho nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm những ứng viên phù hợp, chúng tôi sẽ tận tâm hỗ trợ nhà tuyển dụng trong việc tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên bằng dịch vụ Đăng kí gói tuyển dụng VIP của chúng tôi:

  • Hỗ trợ tích cực trong việc ẩn/ xóa những bình luận tiêu cực, những bình luận CHƯA CHÍNH XÁC

  • Chi phí cho 1 tin tuyển dụng ưu đãi nhất thị trường.

  • Vị trí tuyển dụng được hiển thị đầu tiên ở tất cả các trang ( Doanh nghiệp & Việc làm) của website 1900.com.vn. Đây là vị trí đầu tiên mà người dùng nhìn thấy khi họ truy cập vào một trang web. 

  • Hiển thị nền đỏ nổi bật trong TOP kết quả tìm kiếm việc làm

  • Hiển thị nền đỏ nổi bật trong TOP đề xuất việc làm liên quan

  • Hiển thị nền đỏ nổi bật trong TOP công ty 

  • Chúng tôi đảm bảo sẽ có những CV chất lượng nhất đến với nhà tuyển dụng.

  • Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua zalo công việc: 032.6165.133 hoặc gmail: [email protected]

2. Khuyến khích nhân viên của bạn để lại nhiều đánh giá hơn

Chúng tôi khuyến khích các nhà tuyển dụng yêu cầu nhân viên để lại đánh giá trung thực trên 1900.com.vn. Vui lòng cân nhắc các điểm sau khi yêu cầu đánh giá:  

  • Người tìm việc có xu hướng đọc nhiều bài đánh giá và bỏ qua những đánh giá ngoại lệ.
  • Chúng tôi  không cho phép người sử dụng lao động khuyến khích hoặc ép buộc nhân viên để lại đánh giá tích cực.
  • Mỗi cá nhân được phép đánh giá một lần, cho mỗi nhà tuyển dụng, mỗi năm, mỗi loại đánh giá.
  • Đánh giá bị phát hiện vi phạm chính sách của chúng tôi sẽ bị xóa. Nếu hành vi này vẫn tiếp diễn, chúng tôi có thể đăng Cảnh báo trên trang hồ sơ và trang đánh giá của nhà tuyển dụng.

3. Trả lời họ

Chúng tôi tin rằng bạn có quyền kể câu chuyện của mình. Bạn có thể phản hồi trực tiếp trên trang web của chúng tôi khi bạn đăng ký Tài khoản Nhà tuyển dụng Miễn phí. Chúng tôi khuyên bạn nên trả lời cả đánh giá tích cực và tiêu cực, vì người dùng có xu hướng đánh giá nhà tuyển dụng tích cực hơn khi họ phản hồi một cách bình tĩnh và chu đáo. Phản hồi của nhà tuyển dụng là bình luận duy nhất được công bố trên bài đánh giá, cung cấp cho bạn lời cuối cùng. 

4. Đánh dấu chúng

Nếu bạn tin rằng một bài đánh giá vi phạm Nguyên tắc cộng đồng hoặc Điều khoản sử dụng của chúng tôi, bạn có thể đánh dấu trực tiếp trên trang web. Chúng tôi sẽ xem xét nội dung đã đánh dấu và xóa nội dung đó nếu chúng tôi thấy rằng mình đã bỏ sót điều gì đó ngay từ lần đầu tiên.

Xin lưu ý những điểm chính sau đây về quy trình kiểm duyệt đánh giá của chúng tôi: 
  • Bạn không thể trả tiền cho chúng tôi để xóa đánh giá và chúng tôi áp dụng các quy tắc kiểm duyệt giống nhau đối với tất cả người dùng, bao gồm cả khách hàng.  
  • Người dùng của chúng tôi tự chứng nhận mối quan hệ của họ với người sử dụng lao động.
  • Chúng tôi xóa đánh giá khi tìm thấy bằng chứng lạm dụng chính sách " một đánh giá, mỗi năm, mỗi công ty đã làm việc ".
  • Chúng tôi cho phép nội dung nêu tên những cá nhân ở vị trí cao nhất trong công ty có ảnh hưởng rộng rãi đến môi trường làm việc, miễn là nội dung mô tả hành vi hoặc hiệu suất làm việc của cá nhân đó. Những cá nhân trong danh mục này bao gồm những người là bộ mặt của công ty (C-Suite, Giám đốc điều hành, Chủ tịch, Chủ sở hữu, Người sáng lập, v.v.).  
  • Chúng tôi không đứng về phía nào trong các tranh chấp thực tế hoặc hợp đồng giữa người sử dụng lao động và người đánh giá.
  • Chúng tôi thường không xem xét bằng chứng do người có quyền lợi liên quan đưa ra để xóa bài đánh giá vì không thể xác minh được độ tin cậy của bằng chứng đó. 
  • Chúng tôi sẽ không cho bạn biết ai là người viết bài đánh giá.
  • Chúng tôi không xóa công ty khỏi nền tảng của mình.
  • Quyết định cuối cùng về nội dung là tùy thuộc vào quyết định của chúng tôi và chúng tôi không chấp nhận đàm phán . 

 5. Thực hiện hành động pháp lý (Chúng tôi không khuyến khích giải pháp này)

Nếu bạn không hài lòng với các tùy chọn có sẵn, bạn có thể cân nhắc hành động pháp lý như là giải pháp cuối cùng. Trước khi theo đuổi hành động pháp lý, vui lòng cân nhắc các điểm sau:

  • Luật pháp bảo vệ 1900.com.vn khỏi trách nhiệm đối với nội dung do người dùng gửi.
  • Nếu bạn thực hiện hành động pháp lý chống lại người dùng của chúng tôi và yêu cầu danh tính của họ, chúng tôi sẽ phản đối và thường xuyên đấu tranh tại tòa án để bảo vệ quyền ẩn danh của họ.

Hành động pháp lý có thể gây ra hậu quả không mong muốn. Nó thường thu hút nhiều sự chú ý hơn đến các đánh giá tiêu cực, vì các phương tiện truyền thông có xu hướng đưa tin về các vụ kiện liên quan đến 1900.com.vn. Nếu chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ rằng một vụ kiện chủ yếu nhằm mục đích ngăn chặn quyền tự do ngôn luận, chúng tôi có thể thực hiện các bước bổ sung để nêu bật tình hình một cách công khai. 

Hãy nhớ : Câu hỏi thường gặp này chỉ được cung cấp cho mục đích thông tin và không cấu thành tư vấn pháp lý. Bạn không nên dựa vào thông tin này mà không tìm kiếm lời khuyên từ luật sư có năng lực trong lĩnh vực luật có liên quan. 

Nhắn tin Zalo