Nếu bạn đang ở vị trí phải tiến hành quá trình phỏng vấn, hãy chuẩn bị một bộ câu hỏi mà bạn có thể hỏi. Làm quen với hồ sơ ứng viên trước. Bạn có thể giới thiệu bản thân và tạo sân khấu để ứng viên cảm thấy thoải mái. Tóm tắt những gì công việc đòi hỏi cũng như các nhiệm vụ và chức năng họ phải thực hiện nếu được chọn.
Vui lòng mô tả kinh nghiệm làm việc của bạn
Rất nhiều thứ cần hoàn thành, chủ yếu là các câu hỏi hành vi và câu hỏi tình huống, điều cần quan tâm nhất là hiểu rõ bản thân. Chuẩn bị tốt và tò mò về nơi làm việc để có thể bắt kịp các câu hỏi. Hãy tự tin, đừng tạo áp lực lớn cho bản thân
Q: Hãy kể cho tôi nghe về một lần bạn lãnh đạo thành công một nhóm?
Thông thường, có 3 vòng, vòng 1 là quét với HR, vòng 2 là kiểm tra kỹ thuật trong vòng 90 phút, vòng 3 là phỏng vấn trực tiếp với quản lý trực tiếp. Người phỏng vấn đã rất tử tế khi lắng nghe những chia sẻ của tôi và đưa ra những đánh giá rất chi tiết về kiến thức cũng như kỹ năng của tôi.
Thành tựu lớn nhất của bạn là gì? Điểm yếu của bạn?
Phỏng vấn chuẩn. Quản lý có vẻ đủ tốt và chuyên nghiệp. Đã không được chờ đợi xung quanh. Tôi cũng được xử lý nhanh chóng, nhiều hơn những gì tôi có thể nói về rất nhiều nơi tôi sẽ phỏng vấn
Tiêu chuẩn như trải nghiệm cuối cùng
Rất giản dị, cảm giác như một cuộc trò chuyện bình thường giữa hai người bạn. Đó là 1 cuộc phỏng vấn vòng với 1 trong 2 CEO của công ty. Nhìn chung, đó là một quá trình dễ dàng và không có áp lực nào cả.
Bạn nghĩ gì về bản thân?
EZ để áp dụng. Bạn chỉ cần tìm công ty và nộp đơn vào đó. Mọi người đều vui mừng khi có hoppy mới và hỗ trợ rất tốt. Đầu tiên, họ hỏi bạn một số câu hỏi về mọi thứ bạn học trong lớp như OOP, Cấu trúc dữ liệu và thuật toán. Sau đó bạn có cuộc phỏng vấn với người quản lý
Loại thuật toán nào bạn thích và khám phá?
Cuộc phỏng vấn diễn ra siêu dễ dàng. Bạn thường trải qua 2 cuộc phỏng vấn ngắn. Họ hỏi về những câu hỏi rất cơ bản, như nơi bạn sống, phương tiện đi lại và khả năng sẵn sàng của bạn. Một câu hỏi họ hỏi là bạn nghĩ lòng hiếu khách tốt là gì. Bạn biết ngay sau đó nếu bạn được thuê hay không.
Bạn sẽ đối phó với một khách hàng khó tính như thế nào?