Người phỏng vấn rất chuyên nghiệp, hữu ích và chân thành. Anh ấy khiến tôi cảm thấy thoải mái và luôn cố gắng hỗ trợ hoặc giải thích chi tiết các chính sách hoặc quyền lợi của công ty. Anh ấy cũng tốt bụng, kiên nhẫn và hiểu biết vì tôi đã học được rất nhiều điều từ cuộc phỏng vấn, ý tôi là, tôi đã có được những khoảnh khắc sâu sắc về cuộc sống, con đường sự nghiệp và mục đích của tôi trên thế giới này.
Bạn nghĩ gì về sự hài lòng của khách hàng?
Tôi nộp đơn trực tuyến và được đánh giá với tổng cộng 3 bài kiểm tra: Tiếng Anh, đánh máy và tính cách. Vòng thứ hai là với HR. Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến cuộc phỏng vấn cuối cùng với người quản lý tuyển dụng. Tôi có cảm giác như anh ấy thậm chí còn không thèm nghe câu trả lời của tôi và anh ấy đang cố tình làm tôi thất vọng.
Nhân sự: Câu hỏi thông thường Trưởng phòng tuyển dụng: xoay quanh tình huống khó khăn với khách hàng