Thông tin tổng quan
- https://thegioisofa.com
- Hà Nội
- 18001095
- 25 - 100 nhân viên
- Kiến trúc
- Từ 50 - 100 tỷ đồng
- Công ty cổ phần ngoài NN
- 2019
Thế Giới Sofa - một start up chỉ mới thành lập vào tháng 4 năm 2020 nhưng hiện đã là một trong những nhà phân phối nội thất lớn trong cả nước. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam, là động lực để tạo ra những giá trị cốt lõi của thương hiệu Thế Giới Sofa. Là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu nội thất trên thế giới, với phương châm đi đầu về dịch vụ , chất lượng sản phẩm và chính sách hậu mãi khách hàng, Thế Giới Sofa đang từng bước trở thành chuyên gia số 1 về nội thất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHYT, BHXH , BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 03/02/2021
Mission
Chúng tôi nhận thấy sự khao khát của thị trường về những sản phẩm ghế Sofa cao cấp có “tính thẩm mỹ tuyệt vời và chất lượng tối đa” trên thế giới mà Việt Nam chưa có và bắt đầu chuyển mình sang tìm kiếm, hợp tác với nhiều hãng nội thất hàng đầu thế giới để phân phối về Việt Nam những “tuyệt phẩm” nội thất cao cấp.
Sofaland là sản phẩm nội địa của riêng Thế Giới Sofa, đã chọn cho mình phong cách hiện đại trẻ trung, phù hợp với thị trường Việt Nam, sản phẩm mang nét tinh hoa người việt, cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, tinh tế trong từng đường nét được kết nối để kiến tạo một không gian sống khác biệt.
Xuyên suốt quá trình thành lập và phát triển, Thế giới sofa luôn nỗ lực từng ngày để hiện thực hóa mong muốn đưa ngành nội thất Việt Nam lên một tầm cao mới với những sản phẩm cao cấp đạt chất lượng quốc tế. Cùng với đó, Thế giới sofa quyết tâm trở thành thương hiệu đi đầu áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất và làm chủ các chuỗi cung ứng. Tập trung vào chất lượng từng sản phẩm, chú trọng nâng cao dịch vụ bán hàng và chế độ hậu mãi, Thế giới sofa đang tiến những bước dài trên thị trường nội thất và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.