Thông tin tổng quan
- http://stvgroup.vn
- Hà Nội
- 02437712345
- 200 - 500 nhân viên
- Truyền hình / Báo chí / Biên tập
- Từ 200 - 500 tỷ đồng
- Công ty cổ phần ngoài NN
- 2008
STV Group (Tên thành lập là công ty cổ phần truyền hình cáp STV) là công ty truyền thông đa phương tiện bao gồm : StyleTV, Info TV và kênh phát thanh Joy FM. STV production sản xuất các chương trình truyền hình và phim điện ảnh. STV Digital sở hữu hệ thống truyền thông trên Digital
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
03.06.2008 : Công ty cổ phần truyền hình cáp STV – STV Group được thành lập.
-
01.11.2008 : StyleTV chính thức lên sóng truyền hình.
-
2013: STV Group nhanh chóng trở thành đơn vị hàng đầu sản xuất các truyền hình, giải trí, phim truyện phát sóng trên VTV và HTV.
-
2015: STV Group sáp nhập và đầu tư phát triển kênh truyền hình InfoTV và kênh phát thanh JoyFM.
-
2016: Trong dòng chảy không ngừng của ngành công nghệ số, STV Group còn cho ra đời STV Digital, tập trung vào 3 mảng chính: trang thông tin điện tử gồm trang Stylenews - chuyên trang đặc biệt về phong cách sống và chất lượng sống dành cho phụ nữ và Infonews – Kênh thông tin tổng hợp dành cho phái mạnh. Cùng hệ thống các kênh Youtube network (Style plus, Style kid, Style TV, I, Movie teaser channel..) các fanpage Facebook (STV fanpage, Kid fanpage, Style plus fanpage, Info plus fanpage)…
-
2017: Không chỉ là đơn vị sản xuất các chương trình truyền hình chất lượng, năm 2016 STV Group đầu tư sản xuất vào lĩnh vực phim điện ảnh cho ra mắt bộ phim “Lời nguyền gia tộc” và chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam “ I can do that”.
Mission
- TRỞ THÀNH TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM. Lọt vào top 5 công ty truyền thông Việt Nam lớn nhất vào năm 2020.
-
STV Group ra đời để MANG LẠI CHO CỘNG ĐỒNG NHỮNG GIÁ TRỊ PHONG CÁCH VÀ TINH THẦN
-
STV Group hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp năng động, minh bạch, nhân văn và có tính chuyên nghiệp cao đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng.