Thông tin tổng quan
- https://cocoleehn.com/tuyen-...
- Hà Nội
- 0868139139
- 25 - 100 nhân viên
- Bán hàng/ Kinh doanh
- Từ 50 - 100 tỷ đồng
- Công ty cổ phần ngoài NN
- 2016
Cùng nhau xây dựng tương lai rực rỡ, lan tỏa giá trị nhân văn, mang lại lợi ích cộng đồng
“Một nền tảng vững chắc được xây dựng và tiếp nối từ quá khứ đến tương lai”. Trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG SỨC COCO LEE DIAMOND HÀ NỘI đã có những bước tiến quan trọng, đánh dấu tại các mốc sự kiện đáng nhớ và mang lại nhiều giá trị cho xã hội.
Logo Cocolee Diamond Hà Nội lấy biểu tượng là bông hoa Sala – loài hoa gắn liền với Đức Phật Thích Ca, ngụ ý cho triết lý kinh doanh cũng như châm ngôn sống của Chủ tịch Cocolee luôn hướng tới mục tiêu phát triển trường cửu và mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.
Hoa Sala 8 cánh, thêm nhụy là 9 (cửu) truyền tải tư duy về sự phồn vinh và phát triển trường cửu, bền vững cùng thời gian.
TẦM NHÌN: Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành trang sức cao cấp, nổi bật với thiết kế tinh xảo và chất lượng vượt trội, kết hợp nghệ thuật chế tác công nghệ hiện đại, mang đến những sản phẩm độc đáo và ý nghĩa, làm đẹp cho cuộc sống của khách hàng toàn cầu.
SỨ MỆNH: Tạo ra những món trang sức tinh xảo, chất lượng cao, phản ánh vẻ đẹp và cá tính riêng của mỗi khách hàng. Chúng tôi cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, dịch vụ chăm sóc tận tình, và góp phần tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, sự tự tin của phụ nữ trên toàn thế giới.GIÁ TRỊ
CỐT LÕI: 6 Giá trị cốt lõi mà Cocolee Diamond Hà Nội hướng tới cũng chính là kim chỉ nan cho từng quyết định trong chiến lược phát triển của công ty là:
- Chính trực để trường tồn
- Kiên định bám sát mục tiêu
- Quan tâm cùng phát triển
- Tiên phong tạo khác biệt:
- Tận tâm vì khách hàng
- Lắng nghe để thấu hiểu