Thông tin tổng quan
- http://www.haidang.vn
- Hồ Chí Minh
- 8632159
- 25 - 100 nhân viên
- Điện / Điện tử / Điện lạnh
- Từ 50 - 100 tỷ đồng
- Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên ngoài NN
- 2000
Hải Đăng phân phối sản phẩm và cung cấp giải pháp, dịch vụ kỹ thuật trên lĩnh vực: Điện tử Hàng hải (cho tàu cá và tàu biển). Hải Đăng là nhà phân phối và bảo hành chính thức tại Việt Nam của Furuno, Jotron; cung cấp dịch vụ Kiểm tra thiết bị vô tuyến điện (Radio survey) cho tàu biển, được chấp thuận bởi BV, NK, Lloyd’s, ABS… và cung cấp dịch vụ Bảo dưỡng bờ GMDSS (GMDSS shore-based maintenance) cho tàu biển được Cơ quan Đăng kiểm Việt Nam (VR) chứng nhận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Sứ mệnh: Cung cấp và chuyển giao thiết bị, giải pháp công nghệ hiện đại cùng với Giá trị mới, góp phần nâng tầm nghề cá và vào sự phồn vinh của cộng đồng kinh tế biển Việt Nam.
- Tầm nhìn: Hải Đăng là thương hiệu dẫn đầu về được Khách hàng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn trong lĩnh vực Điện tử hàng hải.
- . Giá trị cốt lõi:
- TIN CẬY - Nói là Làm. Tin cậy tạo cơ hội cộng tác và giá trị mới.
- Chính trực, lương thiện, đem đến giá trị thực chất cho người liên quan.
- Trách nhiệm với bản thân, công việc, những người liên quan, cộng đồng, môi trường và những điều đã hứa.
- Biết ơn và đền đáp những người đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho mình.
- HỢP TÁC – Cùng phát triển và thành công.
- Tôn trọng, giao tiếp đúng chuẩn mực, thân thiện.
- Hỗ trợ và cộng tác, chia sẻ thông tin và ý tưởng.
- Hài hòa lợi ích, hướng đến mối quan hệ lâu dài.
- ĐỔI MỚI - Tư duy phía trước. Không gì là không thể.
- Học hỏi, phát triển bản thân.
- Suy nghĩ không theo lối mòn, làm việc sáng tạo.
- Liên tục cải thiện.
- CHẤT LƯỢNG XUẤT SẮC - Vượt quá mong đợi của khách hàng.
- Thấu hiểu Khách hàng.
- Theo đuổi chất lượng xuất sắc, tự đặt ra tiêu chuẩn cao.
- Làm việc khoa học, nỗ lực cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- ĐỒNG ĐỘI - Vì mục tiêu chung. Gắn kết cùng thành công và hạnh phúc.
- Tôn trọng vị trí công việc và sự khác biệt của nhau.
- Vì mục tiêu chung, lợi ích chung. Xây dựng môi trường làm việc tích cực, gắn kết.
- Tương trợ, chia sẻ, vì thành công và hạnh phúc của nhau.