Thông tin tổng quan
- https://www.thanglongtabac.v...
- Hà Nội
- 024 3858 4441
- 1.000 - 5.000 nhân viên
- Sản xuất / Vận hành sản xuất
- Từ 1.000 - 5.000 tỷ đồng
- Công ty trách nhiệm hữu hạn ngoài NN
- 1957
Công ty Thuốc lá Thăng Long (Vinataba Thăng Long) là một đơn vị hàng đầu của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, gồm Công ty mẹ - Công ty Thuốc lá Thăng Long và 04 đơn vị thành viên là Công ty Thuốc lá Thanh Hóa, Công ty Thuốc lá Bắc Sơn, Công ty Thuốc lá Đà Nẵng và Chi nhánh TP HCM. Vốn điều lệ hiện nay của Công ty trên 2100 tỷ đồng, tổng số lao động là trên 1400 lao động, thu nhập bình quân của n gười lao động trên 20 triệu đồng/tháng. Lĩnh vực sản xuất và kinh doanh chính của công ty là sản xuất và kinh doanh thuốc lá điếu. Với sản lượng trung bình hơn 1,4 tỷ bao mỗi năm, Vinataba Thăng Long là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc sản xuất, kinh doanh và giới thiệu các sản phẩm thuốc lá Việt Nam ra thị trường thế giới. Hiện nay, nhiều nhãn hiệu thuốc lá bao của Công ty Thuốc lá Thăng Long đã có mặt tại nhiều khu vực thị trường trên thế giới. Ngoài những thị trường xuất khẩu lâu năm như Trung Đông, Châu Phi, Đông Nam Á…, ngoài ra Công ty còn không ngừng tìm kiếm và mở rộng các thị trường mới như Singapore, Hàn Quốc, châu Âu, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày 06/1/1957, Nhà máy Thuốc Lá Thăng Long, đơn vị tiên phong của ngành Công nghiệp Thuốc lá Việt Nam được thành lập.
- Theo Quyết định số 318/2005/QĐ-TTG ngày 06/12/2005 của Thủ tướng Chính phủ, Nhà máy Thuốc lá Thăng Long được chuyển đổi thành Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long.
- Trải qua 63 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, công nhân viên Công ty đã nối tiếp nhau xây dựng nên truyền thống quý báu, với những đóng góp có ý nghĩa lớn lao cho ngành Công nghiệp Thuốc lá Việt Nam.
Mission
Với sản phẩm có chất lượng, nhưng giá bán sản phẩm ở mức rất cạnh tranh so với sản phẩm cùng loại thuộc phân khúc trung bình và phổ thông. Sản phẩm Thăng Long đã được tiêu thụ rất mạnh ở khu vực thị trường nông thôn. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Công ty đã có chính sách điều tiết sản phẩm rất phù hợp ở các khu vực thị trường để ngăn ngừa và giảm bớt tình trạng thừa thiếu hàng cục bộ và găm hàng đầu cơ của đại lý cấp 1 và nhà phân phối. Cuối cùng, việc cân đối hài hòa và đảm bảo lợi ích hợp lý giữa Công ty và nhà phân phối đã thúc đẩy các đại lý bán hàng của công ty và đảm bảo một độ bao phủ rộng của sản phẩm trên khắp các thị trường.