Thông tin tổng quan
- https://www.leonhard-kurz.co...
- Bình Định
- +49 911 7141 0
- 5.000 - 10.000 nhân viên
- Sản xuất / Vận hành sản xuất
- Từ 5.000 - 10.000 tỷ đồng
- Công ty cổ phần ngoài NN
- 2021
KURZ là chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ màng mỏng với hơn 5.500 nhân viên, sức mạnh đổi mới to lớn và có nhiều địa điểm quốc tế. Khách hàng của chúng tôi bao gồm các thương hiệu và công ty lớn nhất trên thế giới - từ ngành công nghiệp ô tô, điện tử tiêu dùng, sức khỏe & sắc đẹp cho đến bảo vệ sản phẩm và hàng giả.
Với tư cách là công ty đi đầu về đổi mới và cung cấp dịch vụ, chúng tôi cung cấp các giải pháp sáng tạo cho nhiều thách thức. Trên hết, nhân viên của chúng tôi, sự cống hiến và bí quyết sâu rộng của họ đã tạo nên sự khác biệt.
Tập đoàn KURZ vận hành hơn 30 địa điểm trên toàn thế giới và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và môi trường được tiêu chuẩn hóa ở Châu Âu, Châu Á và Hoa Kỳ. Với mạng lưới toàn cầu gồm các công ty con, đại diện và văn phòng bán hàng, chúng tôi đảm bảo đường đi ngắn, giao hàng đáng tin cậy và hỗ trợ tận nơi cho từng cá nhân.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
CÔNG TYLEONHARD KURZ Stiftung & Co. KG thành lập năm 2021.
Mission:
- Môi trường của Trái đất rất quý giá. Chúng tôi muốn nâng cao nhận thức của khách hàng cuối cùng về một môi trường lành mạnh bằng cách hợp tác với bạn. Với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường về công nghệ sơn phủ, chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm toàn cầu của mình đối với hành tinh này. Tại LEONHARD KURZ, chúng tôi coi nhiệm vụ chính của mình là bảo vệ sự cân bằng tự nhiên. Chỉ có sự cân bằng giữa con người và môi trường mới có thể tạo ra môi trường sống lành mạnh cho thế hệ tương lai.
- Trong 5 thập kỷ nay, chúng tôi đã nỗ lực thực hiện mục tiêu bền vững của mình: Vòng đời KURZ toàn diện . Trọng tâm chính của nó nằm ở việc sử dụng bền vững và tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, cũng như mang lại chất lượng hàng đầu và tăng hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi. Suy cho cùng, chuỗi giá trị bắt đầu từ mỗi sản phẩm riêng lẻ.