Thông tin tổng quan
- Đang cập nhật
- Đà Nẵng
- Đang cập nhật
- __
- Dịch vụ khách hàng
- __
- __
- __
- Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của Trung Tâm nhằm hiện thực hóa các mục tiêu tháng/quý/năm của Trung tâm phù hợp với mục tiêu của ban kinh doanh và Công ty.
- Lập ngân sách hoạt động của TTKD và kiểm soát ngân sách đảm bảo chi phí và tối ưu chi phí vận hành
- Chỉ đạo việc triển khai kế hoạch kinh doanh và vận hành tại TTKD theo kế hoạch đã được phê duyệt/
- Xây dựng & triển khai các chương trình thúc đẩy doanh số, hình ảnh của Công ty.
- Đảm bảo chất lượng vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất tại Trung tâm theo yêu cầu, quy định của Công ty;
- Điều phối và giám sát việc triển khai kế hoạch hoạt động ở tất cả các bộ phận thuộc Trung tâm quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng và vượt qua cả mong đợi của khách hàng;
- Tham gia tuyển dụng nhân sự theo định biên của TTKD đã được phê duyệt.
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo/ tái đào tạo tới toàn CBNV TTKD, bao gồm về kiến thức sản phẩm/ các gói dịch vụ, kỹ năng mềm …
- Xây dựng bộ chỉ tiêu KPIs đối với CBNV trực thuộc và theo dõi, kèm cặp để thúc đẩy năng suất lao động
- Đánh giá, đề xuất bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật …. đối với CBNV trực thuộc.
- Tham gia rà soát/ xây dựng/ điều chỉnh toàn bộ các quy định – quy trình của Phòng đảm bảo phù hợp với tình hình hoạt động