Mô tả công việc
• Vị trí : Thực tập sinh Marketing
• Bộ phận : BP Kinh doanh & Marketing
• Quản lý trực tiếp : Trưởng bộ phận Kinh doanh & Marketing
• Thời gian làm việc dự kiến : 09:30 - 18:30 từ Thứ 3 đến Chủ Nhật
• Địa điểm làm việc : 31 – 33 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
2. Mô tả công việc.
Nội dung chính Công việc cụ thể
Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)
• Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
• Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
• Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông • Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
• Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác.
Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
• Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
• Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,…) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch • Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
• Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng.
• Thời gian làm việc linh hoạt.
• Lương: 2.000.000 VND/ tháng.
Yêu cầu công việc
• Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
• Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.
• Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).
• Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập.
• Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.
• Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc.
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp/ đang học chuyên ngành Marketing, Truyền thồng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 31 – 33 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
-
Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.
-
Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.