- Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng thông qua việc đi thị trường hoặc liên hệ qua điện thoại.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng, phổ biến các chính sách và chương trình bán hàng.
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề liên quan.
- Trưng bày hàng hóa, định kỳ chăm sóc điểm bán.
- Khảo sát, cập nhật thông tin thị trường, khách hàng, các đơn vị kinh doanh cùng ngành.
- Theo dõi công tác bán hàng, thu hồi công nợ theo quy định công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ameri Group
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Tư vấn
Other
Nghiên cứu và Khoa học
Giáo dục
Vận tải