Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo ngoại ngữ cho CBNV ( ưu tiên tiếng Anh )
- Tổ chức khảo sát, đánh giá chất lượng môi trường làm việc và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Tổ chức và phát triển phong trào nội bộ, kết hợp các phong trào cùng khu tổ hợp.
- Theo dõi chi phí đào tạo, chi phí mua hàng liên quan, thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ thanh toán cho các chương trình đào tạo & sự kiện nội bộ
- Tổng hợp báo cáo đào tạo hàng tuần cho quản lý
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà, hỗ trợ chi phí nhận việc
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Thời gian làm việc: 44h/tuần, off thứ 7 và CN. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- UV có kinh nghiệm từ 6 tháng trong đào tạo trong các lĩnh vực Nhà hàng khách sạn, F&B,..
- Có khả năng dẫn giảng, truyền lửa tạo động lực, tác phong và tư duy tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ online trên web hoặc
Ms. Nhân: 0978822671
(vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).
Tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp, Wyndham Grand Phu Quoc mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, dịch vụ đa dạng phong phú và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.
Nằm ở trung tâm khu phức hợp giải trí của bắc đảo Phú Quốc, vị trí của Wyndham Grand Phu Quoc thuận tiện cho du khách khám phá Vinpearl Safari, Vinwonders và thành phố không ngủ Grand World chỉ sau vài phút lái xe.
Với thiết kế 1,399 phòng và villa sang trọng từ 42 m2 đến 84m2, mỗi phòng đều có ban công thoáng đãng, nơi đây là khu nghỉ dưỡng Wyndham lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bảy nhà hàng và quầy bar mang đến hành trình khám phá ẩm thực phong phú từ món Việt truyền thống, ẩm thực Trung Hoa tinh tế đến món Ý đặc sắc, thỏa mãn vị giác của du khách mọi lứa tuổi.
Bên cạnh đó, chương trình giải trí tại Wyndham Grand Phu Quoc được thiết kế vô cùng đa dạng, dành riêng cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi rộng lớn đến 1,500m2, bãi biển trải dài với các trò chơi thể thao biển sôi động và lớp yoga buổi sáng, phòng gym hiện đại, câu lạc bộ trẻ em trong nhà và ngoài trời cùng các hoạt động thủ công sáng tạo, cho trải nghiệm nghỉ dưỡng của cả gia đình luôn ngập tràn niềm vui.
Với du khách tìm kiếm sự thư giãn sau hành trình dài, Naïa Spa là lựa chọn không thể thiếu. Naïa Spa mang đến trải nghiệm đánh thức mọi giác quan bằng các liệu pháp trị liệu được xây dựng từ thiên nhiên dựa trên bí quyết truyền thống về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của nền văn minh Châu Á.
Tại Wyndham Grand Phu Quoc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng một cách tận tâm. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và biến mọi mong đợi thành hiện thực tại Wyndham Grand Phu Quoc.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Mô tả công việc ngành Dịch vụ khách hàng
Nhân viên dịch vụ khách hàng là người hỗ trợ, liên hệ trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận, giải đáp, xử lý những thông tin thắc mắc của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.. Và đây vẫn là một trong những ngành có mức lương tốt đối với những sinh viên mới ra trường. Ngành Dịch vụ khách hàng ngày càng có sự phát triển vượt bậc và mở ra nhiều cơ hội cho tất cả mọi người vì hiện nay nhu cầu buôn bán ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Các vị trí ngành Dịch vụ khách hàng phổ biến:
Ngành dịch vụ khách hàng/kinh doanh bao gồm nhiều vị trí việc làm khác nhau:
- Nhân viên dịch vụ khách hàng
- Nhân viên cửa hàng/ dịch vụ khách hàng siêu thị
- Kế toán dịch vụ khách hàng/ doanh thu
- Cộng tác viên kinh doanh
- Giám sát dịch vụ khách hàng/ Sale Supervisor
- Nhân viên kinh doanh BĐS
Hiện nay, ngành dịch vụ khách hàng/ tiếp thị được xem là một trong những ngành nghề có sự cạnh tranh cao và nhu cầu tuyển dụng ngày càng hấp dẫn.
Mức lương trung bình ngành Dịch vụ khách hàng:
Cơ hội phát triển việc làm và mức lương cho ngành dịch vụ khách hàng/ tiếp thị là vô cùng rộng mở và đa dạng. Nhìn chung, mức lương của ngành dịch vụ khách hàng/ tiếp thị sẽ phụ thuộc vào năng lực và số năm kinh nghiệm và quy mô công việc mà mỗi người tham gia/
- Mức lương đối với nhân viên dịch vụ khách hàng/ tiếp thị < 1 năm kinh nghiệm vào khoảng 6.500.000 VNĐ - 7.500.000 VNĐ/tháng.
- Sau 1 - 4 năm làm việc, nhân viên tiếp thị có thể nhận được mức lương từ 8.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ/tháng.
- 5 - 9 năm kinh nghiệm, mức lương sẽ vào khoảng 13.000.000 VNĐ - 16.000.000 VNĐ/tháng.
Đối với những chuyên viên dịch vụ khách hàng và có kinh nghiệm lâu năm, nhiều thành tích, mức lương có thể lên đến 35.000.000 VNĐ/tháng. Ngoài ra, mức lương còn phụ thuộc nhiều vào công trình và loại hình công ty. Tuy nhiên, không ngừng cố gắng học hỏi và va chạm thực tiễn sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm để xứng đáng với mức lương cao hơn.
Yêu cầu chung với nhân viên ngành Dịch vụ khách hàng:
Về yêu cầu tuyển dụng đối với ngành dịch vụ khách hàng/ tiếp thị không quá quan trọng, đây là công việc đòi hỏi kĩ năng và kinh nghiệm. Tuy nhiên nếu có bằng cấp thì bạn sẽ dễ dàng thăng tiến tới những vị trí cao hơn. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà doanh nghiệp thường sẽ đòi hỏi các tiêu chí để tuyển dụng nhân viên kinh doanh “đạt chuẩn” cho công ty:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan đến marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Có kỹ năng ăn nói khéo léo, kỹ năng dịch vụ khách hàng thuần thục, biết cách thương lượng với khách hàng.
- Am hiểu và thành thạo về BRM & CRM, biết cách xây dựng quan hệ nghiệp vụ kinh doanh đạt hiệu quả tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt, biết cách truyền đạt hấp dẫn cho người nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Top công ty tuyển dụng Dịch vụ khách hàng/ tiếp thị:
- Manulife Việt Nam
- Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
- GO!/Big C Việt Nam
- Công ty MM Mega Market Việt Nam
- Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Tp. Hồ Chí Minh (co.op mart)
Top địa điểm tuyển dụng ngành Dịch vụ khách hàng:
Ngành dịch vụ khách hàng/ tiếp thị đặc biệt phát triển mạnh mẽ tại những thành phố có tốc độ phát triển kinh tế lớn trong cả nước. Kinh tế phát triển kéo theo sự xuất hiện của nhiều cửa hàng/ doanh nghiệp thì nhu cầu nhân lực ngành Dịch vụ khách hàng cũng gia tăng như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương.
Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ về việc làm ngành dịch vụ khách hàng/ tiếp thị cũng như những cơ hội phát triển tiềm năng của ngành nghề trong thời gian sắp tới. 1900.com.vn hy vọng là địa chỉ tin cậy để bạn đặt niềm tin khi tìm kiếm cho mình cơ hội mới trong công việc, hãy truy cập ngay để có cơ hội tìm được vị trí công việc đúng như ý muốn và vô vàn công việc khác đang được đăng tuyển hằng ngày như việc làm việc làm Hải Phòng, việc làm Bắc Giang, việc làm Bắc Ninh, tuyển dụng việc làm Đà Nẵng, tìm việc làm tại Hà Nội tại những doanh nghiệp hàng đầu về đãi ngộ cũng như uy tín cao nhé!
Top việc làm ngành Dịch vụ khách hàng đang tuyển dụng nhiều:
- Nhân viên dịch vụ khách hàng
- Nhân viên kinh doanh ô tô
- Nhân viên kinh doanh nội thất
- Nhân viên tư vấn dịch vụ khách hàng
- Nhân viên tư vấn bảo hiểm
- Nhân viên tiếp thị
- Giám sát dịch vụ khách hàng/ Sale Supervisor
- Nhân viên kinh doanh BĐS
Top mức lương ngành Dịch vụ khách hàng
Hiện tại theo khảo sát mức lương khởi điểm của nhân viên dịch vụ khách hàng vào khoảng 7-9 triệu/tháng. Đây là mức lương tương đương với những ngành nghề khác khi mới tốt nghiệp ra trường. Tuy vậy, ngành dịch vụ khách hàng/ tiếp thị sản phẩm được đánh giá có mức tăng lương khá nhanh theo số năm kinh nghiệm và sự bùng nổ của dịch vụ khách hàng trực tuyến cũng mở ra nhiều cơ hội cho những người theo ngành nghề này. Cụ thể sau 1-2 năm làm việc, bạn có thể nhận mức lương từ 10-12 triệu/tháng. Khi có từ 4-5 năm kinh nghiệm, mức lương sẽ vào khoảng 12-15 triệu/tháng. Đối với những chuyên viên hay giám sát dịch vụ khách hàng, có thể đảm đương những nhiều công việc chuyên nghiệp, mức lương có thể lên đến 30 triệu/tháng.
Trong khi đó những chuyên viên/ giám sát dịch vụ khách hàng có đủ vốn và năng lực có thể mở cửa hàng/ công ty riêng thì mức thu nhập sẽ lớn hơn rất nhiều. Khi đó mức thu nhập cao bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào số lượng và quy mô công trình nhận được. Nhìn chung, mức lương cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào công việc bạn đảm nhận cũng như năng lực và kinh nghiệm của bạn. Bên cạnh đó mức lương còn phụ thuộc vào loại hình công ty. Nếu có trình độ ngoại ngữ tốt, bạn có thể làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc trong các công trình quy mô lớn thì mức thu nhập vô cùng tốt.