


















Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc
- Quản lý hệ thống CRM
- Theo dõi và quản lý thông tin hồ sơ khách hàng, cập nhật thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng và các giao dịch khác.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
- Chuẩn bị tài liệu và thống kê, tổng kết, báo cáo doanh số, kết quả bán hàng
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
*Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc các vị trí tương đương (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Có kiến thức và hiểu biết về hệ thống CRM.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Microsoft Office, Google Docs, Excel
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 7.000.000 - 9.000.000
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng
- Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: thời gian thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00-11h30 1h30-5h00
- Ngày nghỉ: nghỉ chủ nhật
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND