1,942 việc làm
HR Vietnam’s ESS Client
QC Manager
HR Vietnam
4.5
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 1 ngày trước
2500 - 3500 USD
Bắc Ninh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT TÂN ĐÔ
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng
NƯỚC GIẢI KHÁT TÂN ĐÔ
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công ty TNHH TM Cơ khí Nguyễn Mẫn
Trưởng phòng/Team Leader QC
Cơ khí Nguyễn Mẫn
15 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
QC Supervisor (Hệ thống Cửa hàng)
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
40 - 45 triệu
Đồng Nai
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ AMM - GERMANY
Trưởng phòng quản lý chất lượng
Dược phẩm Quốc tế AMM - Germany
13 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
14 - 15 triệu
Đăng 10 ngày trước
20 - 25 triệu
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần SX-TM-DV Ngọc Tùng
Trưởng Bộ phận Chất lượng - Môi trường
Công Ty Thương mại & Dịch vụ Ngọc Tùng
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Han Sqa Manager Qa/Qc, Japanese N2 Up To 50M
HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
4.0
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Un-Available LTD Co.,
Qc Printing Leader
Un-Available LTD Co.,
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Action Composites Hightech Industries
QC MANAGER (Shuttle bus from HCM - Bien Hoa - BRVT)
Action Composites Hightech Industries
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 13 ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
QC Manager
HR Vietnam
4.5
4 đánh giá 82 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Định

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Our client is a manufacturing, trading company in pharmaceuticals, medical materials, machinery, equipment, tools, medical supplies. They are looking for QC Manager:

  • Issue and monitor the implementation of quality objectives in the department.
  • Manage and use human resources in the department.
  • Organizing a meeting to management review.
  • Ensure initial and ongoing training of laboratory personnel is carried out and meets job requirements and regulations.
  • Supervise directly and monitor professional activities, ensure necessary tests are performed, control and approve analytical records.
  • Approve internal test SOPs, standards, sampling instructions, test methods, and other quality control procedures.
  • Organizing a meeting to management review.
  • Maintain cGLP, cGMP compliance of Department’s members.
  • Checking and commenting on SOPs in the quality system related to many departments (approval by the Director/Deputy Director).

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree or higher, specialize in: pharmacy, chemistry, biology, ...
  • At least 05 years experience in QC department and 03 at supervisor or QC Head.
  • Computer skill: proficient in office computer.
  • Language skill: Proficient in English, able to communicate and work directly with foreign SME on GLP aspects.
  • Firmly grasp the regulations and policies of the law and the Company on the assigned tasks
  • Possess knowledge of the principles of quality management mechanism.
  • Understand the organizational structure - functions and tasks of the Company and its affiliated units.
  • Ability to synthesize, develop plans and reports.
  • Strong writing, presentation, negotiation and persuasion skills.
  • Proficiently use specialized machinery and equipment for quality inspection.
  • Ability to work independently and honestly.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trưởng nhóm quản lý chất lượng (QA/QC Leader) là gì?

Trưởng nhóm quản lý chất lượng (QA/QC Leader) là một vị trí phụ trách trong việc quản lý về chất lượng sản phẩm trong các nhà hàng, nhà máy - xưởng sản xuất. Có trách nhiệm đảm bảo chất lượng trong việc theo dõi- kiểm tra - kiểm soát chất lượng theo quy trình sản xuất sản phẩm tức là trưởng nhóm quản lý chất lượng sẽ trực tiếp đi kiểm tra và đảm chất lượng trong quá trình sản xuất. 

Mô tả công việc của Trưởng nhóm quản lý chất lượng

  • Tham gia cùng Ban Giám Đốc (BGĐ) setup nhà hàng mới (nếu có) & củng cố, duy trì, phát triển tiêu chuẩn chất lượng nhà hàng / bếp đang vận hành.
  • Phối hợp các Quản Lý Bộ Phận tham gia xây dựng & chuẩn hóa các quy định, quy trình, hướng dẫn, các tài liệu liên quan đến vận hành Bếp / Bar / Nhà hàng / Mua hàng / Kỹ thuật & các nghiệp vụ liên quan khác nếu có.
  • Định kỳ đào tạo nhân viên Bếp / Bar / Nhà hàng / Mua hàng & các phòng / ban liên quan khác nếu có về kiến thức Vệ sinh An toàn Thực phẩm, về Phòng cháy Chữa cháy cơ bản, về các sự vụ không phù hợp hàng tháng phát sinh tại các bộ phận để đưa phương án khắc phục phòng ngừa...
  • Giám sát hệ thống quản lý chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa để đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa kịp thời, hiệu quả.
  • Phối hợp cùng bộ phận Kỹ thuật theo dõi, giám sát, kiểm tra hệ thống PCCC trong công ty và báo cáo ngay BGĐ những hiện tượng bất thường để đưa ra biện pháp xử lý kịp thời & hiệu quả nhất
  • Phối hợp cùng bộ phận Hành Chính, Quản Lý Bộ Phận để đón tiếp, làm việc với các đoàn kiểm tra về VSATTP, PCCC & các hoạt động khác liên quan đến khối vận hành ví dụ như nước thải, rác thải, tiếng ồn, bản quyền, an ninh trật tự.
  • Kiểm soát mọi sự không phù hợp xảy ra khi vận hành trong công ty để đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa kịp thời, hiệu quả.
  • Kiểm tra, Đánh giá Món / Nguyên vật liệu mới hoặc cũ định kì,
  • Phối hợp các Quản Lý Bộ Phận tính & kiểm soát hao hụt, định mức Nguyên vật liệu chế biến món.
  • Kiểm soát, hệ thống hóa, phân tích, đưa ra giải pháp khi nhận được phản hồi từ Khách hàng, Nhà hàng, Bếp & các phòng / ban khác trong công ty.
  • Theo dõi, kiểm tra mọi hoạt động hàng ngày tại các bộ phận vận hành để duy trì, phát triển tiêu chuẩn dịch vụ tại đó và báo cáo BGĐ & Quản Lý Bộ Phận đó nếu có hiện tượng bất thường xảy ra để có giải pháp kịp thời, hiệu quả nhất.

Trưởng nhóm quản lý chất lượng (QA/QC Leader) có mức lương bao nhiêu?

117 - 195 triệu /năm
Tổng lương
108- 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 195 triệu

/năm
108 M
180 M
108 M 180 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng nhóm quản lý chất lượng (QA/QC Leader)

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng nhóm quản lý chất lượng (QA/QC Leader), bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng nhóm quản lý chất lượng (QA/QC Leader)

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng nhóm quản lý chất lượng (QA/QC Leader)?

Yêu cầu tuyển dụng Trưởng nhóm quản lý chất lượng

Yêu cầu về trình độ

  • Hiểu rõ những nội dung cơ bản về cấu tạo, hoạt động và chức năng của những quy trình vận hành lưu thông, sản xuất hàng hóa. Nắm vững những kiến thức, nguyên tắc cơ bản về quy trình quản lý chất lượng
  • Có kiến thức và sự hiểu biết chuyên sâu về các loại mặt hàng. Thông qua việc vận dụng những kiến thức và kỹ năng đánh giá, nhân viên QA/QC Leader có thể xác định chính xác loại hàng hóa đạt tiêu chuẩn hay không đạt tiêu chuẩn để loại bỏ ngay, 

Yêu cầu về kỹ năng

  • Khả năng giám sát chất lượng: Nếu có đôi mắt nhạy bén và kỹ năng giám sát tốt, bạn có thể nhanh chóng phát hiện các bất thường trong quá trình sản xuất để kịp thời tìm biện pháp khắc phục và sửa chữa.
  • Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí quản trị chất lượng dịch vụ. Kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin tốt sẽ giúp nhân viên quản trị chất lượng lắng nghe và thu thập ý kiến của khách hàng cũng như thu thập thông tin sản phẩm từ các bộ phận khác một cách hiệu quả.
  • Khả năng sử dụng công nghệ: Đây là một kỹ năng quan trọng đối với công việc của  Leader QC trong doanh nghiệp bởi bạn sẽ phải làm việc với rất nhiều máy móc công nghệ như máy tính văn phòng, thiết bị kỹ thuật số và các công cụ đo lường và kiểm soát chất lượng chuyên dụng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: Để thành công ở bất kỳ lĩnh vực, công việc nào, bạn cũng cần quản lý thời gian, công việc hợp lý. Đối với vị trí nhân viên quản lý chất lượng cũng không ngoại lệ. Điều này sẽ giúp bạn điều phối được công việc, thời gian giữa làm việc, nghỉ ngơi được hiệu quả, giảm bớt căng thẳng và kiên trì hơn trong công việc.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý: Một kỹ năng khác khá cần thiết khi bạn phân vân về kỹ năng của  Leader QC là gì chính là khả năng lãnh đạo, quản lý. Đây là một kỹ năng mà bạn sẽ cần rèn luyện để có thể kiểm soát, quản lý được những nhân sự thực hiện sản xuất sản phẩm. Từ đó giúp quá trình sản xuất sản phẩm được hiệu quả, thành phẩm đảm bảo được chất lượng phù hợp với quy chuẩn.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Một  Leader QC thông thường sẽ phải thu thập, phân tích các số liệu, dữ liệu thường xuyên. Do đó, bạn sẽ cần rèn luyện về khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu chính xác, linh hoạt.
  • Kỹ năng giám sát, kiểm soát: Là Leader QC, bạn sẽ cần thường xuyên kiểm soát, giám sát các bộ phận khác. Đây cũng sẽ là một kỹ năng cần thiết nếu bạn phân vân về kỹ năng để thành công của quản lý chất lượng là gì. Nếu kỹ năng kiểm soát, giám sát không tốt, nó có thể gây ra sự ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn.
  • Kỹ năng quan sát: Một trợ lý dự án bạn buộc phải nắm được một bức tranh tổng thể của dự án. Cần quan sát và xem xét mọi việc một cách thật chi tiết để đảm bảo tiến độ và đưa ra những quyết định khi cần thiết. Điều này đòi hỏi kỹ năng quan sát tinh tế và tư duy ra quyết định nhạy bén từ người project assistant.
  • Kỹ năng xử lý vấn đề: Người trợ lý dự án sẽ tìm cách để dự án diễn ra ăn khớp và hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra. Tuy nhiên, cũng sẽ có những trường hợp khó có thể kiểm soát được. Họ cần xử lý vấn đề tốt để dự án được tiếp tục một cách nhanh gọn, rõ ràng.
  • Sự trung thực: Là sự chính trực, thẳng thắn và không nói dối. Người trung thực là một người luôn tôn trọng sự thật, nói đúng sự thật và dũng cảm nhận lỗi. Trung thực là một khía cạnh của đạo đức con người được hiểu là sự thật thà, chân thành, luôn nói đúng sự thật. Trung thực tôn trọng pháp luật và không gian dối trong lời nói hay hành động. Hãy trung thực, trung thực, không nói dối, không gian lận, không làm bất cứ điều gì không đúng sự thật
  • Kỹ năng làm việc nhóm: Kỹ năng giao tiếp bổ trợ cho khả năng làm việc nhóm của Trưởng nhóm quản lý chất lượng. Việc phối hợp ăn ý giữa các bộ phận trong công ty sẽ giúp công việc được thuận lợi, suôn sẻ và công trình được hoàn thành đúng thời hạn. Bên cạnh đó, đội nhóm làm việc hiệu quả sẽ giúp giảm thiểu rủi ro hoặc nếu có xảy ra rủi ro thì sẽ đưa ra biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo sự an toàn cho người lao động và người sử dụng.
  • Làm việc đa nhiệm: Một Trưởng nhóm quản lý chất lượng sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề và đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ trong quá trình làm việc. Do đó, kỹ năng làm việc đa nhiệm rất cần thiết khi bạn muốn gắn bó lâu dài với công việc này.
  • Sự trung thực: Là sự chính trực, thẳng thắn và không nói dối. Người trung thực là một người luôn tôn trọng sự thật, nói đúng sự thật và dũng cảm nhận lỗi. Trung thực là một khía cạnh của đạo đức con người được hiểu là sự thật thà, chân thành, luôn nói đúng sự thật. Trung thực tôn trọng pháp luật và không gian dối trong lời nói hay hành động. Hãy trung thực, trung thực, không nói dối, không gian lận, không làm bất cứ điều gì không đúng sự thật
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Trưởng nhóm quản lý chất lượng, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Trưởng nhóm quản lý chất lượng, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động không bị ảnh hưởng. 
  • Khả năng giao tiếp: Người môi giới giỏi phải có khả năng trình bày, giải thích các chiến lược đầu tư một cách rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt. Kỹ năng giao tiếp tốt cũng giúp nhân viên môi giới tăng mức độ tín nhiệm, xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, cuối cùng mang đến kết quả kinh doanh tốt hơn.
  • Khả năng ngoại ngữ: Để triển khai hiệu quả các chiến dịch trách nhiệm xã hội thì khả năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh là yếu tố rất cần thiết. Khi nền kinh tế ngày càng có sự đầu tư mạnh mẽ của đối tác nước ngoài như hiện nay, nếu sở hữu trình độ ngoại ngữ sẽ giúp họ trao đổi thuận lợi công việc hơn. Thêm vào đó, họ còn dễ dàng tra cứu, đọc hiểu và tham khảo các tài liệu liên quan để cập nhật xu hướng trách nhiệm xã hội mới nhất trên thế giới.
  • Đam mê: Để theo đuổi việc làm ngành Quản trị kinh doanh lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.
  • Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Trưởng nhóm quản lý chất lượng sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Trưởng nhóm quản lý chất lượng luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
  • Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Trưởng nhóm quản lý chất lượng sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Trưởng nhóm quản lý chất lượng là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
  • Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm ngành Quản lý chất lượng nói chung, làm Trưởng nhóm quản lý chất lượng nói riêng cần phải có.
  • Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của ngành Quản lý chất lượng ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của Trưởng nhóm quản lý chất lượng

Từ 0 - 1 năm: Thực tập sinh Quản lý chất lượng

Đây là bước đệm quan trọng để sinh viên hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc trước khi chính thức hành nghề. Trong thời gian thực tập tại các công ty, tổ chức,… các bạn sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc tương lai của mình. 

Từ 1 - 4 năm: Nhân viên quản lý chất lượng

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên quản lý chất lượng. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình đào tạo. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.

Từ 4 - 8 năm: Trưởng nhóm quản lý chất lượng

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng nhóm quản lý chất lượng (QA/QC Leader), sau khi tích được 4 - 8 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường đào tạo nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng quản lý chất lượng, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với nhân viên.

Từ 8 - 10 năm: Trưởng phòng quản lý chất lượng

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí trưởng phòng quản lý chất lượng. Vai trò của trưởng phòng quản lý chất lượng là đào tạo nhóm nhân viên, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của doanh nghiệp, cùng với việc đào tạo nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.

Từ 10 trở lên: Giám đốc quản lý chất lượng

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc quản lý chất lượng. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp