2,004 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
2 - 11 triệu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ngãi
Đăng 7 ngày trước
11 - 16 triệu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
8 - 12 triệu
Hưng Yên
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Clearwater Metal VN
KỸ SƯ QS
Clearwater Metal VN
15 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
17 - 19 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Chuyên viên Quản lý chất lượng OEM
Thành Thành Công - Biên Hòa
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Hảo
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng
Công Ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Hảo
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng Và Đóng Gói Sản Phẩm Viettel
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
3.8
6 - 8 triệu
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng -  VPBANK
CVCC Quản Lý Chất Lượng Tố Tụng - Hà Nội, Hồ Chí Minh
VPBANK
3.8
84 đánh giá 1,674 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Theo dõi tiến độ tố tụng của các khoản nợ thuộc danh mục phụ trách. Đảm bảo các bước tố tụng được thực hiện đúng tiến độ các Quy trình tố tụng đã được phê duyệt ban hành.
  • Nâng cao chất lượng và thúc đẩy tiến độ thực hiện tố tụng.
  • Thúc đẩy các Đơn vị XLN hoàn thành chỉ tiêu thu hồi nợ
  • Tổng hợp kết quả thực hiện QLCL tố tụng, báo cáo các vấn đề, phát hiện lên Ban Lãnh đạo để triển khai hành động/chiến lược nâng cao cải thiện hiệu quả.
  • Thực hiện các sáng kiến & công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Đại học chuyên ngành Luật

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:

  • Luật;
  • Quản trị rủi ro;
  • Tài chính ngân hàng;
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác XLN tố tụng có TSĐB

3. Các Kỹ Năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan:

  • Am hiểu quy trình tố tụng tại Tòa, THA
  • Am hiểu quy trình XLN tố tụng có TSĐB
  • 2- 3 năm kinh nghiệm

5. Các yêu cầu khác

  • Cẩn thận, nhiệt tình, nhất quán
  • Chủ động, sáng tạo;
  • Tư duy logic tốt;

QUYỀN LỢI:

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính: Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực; Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm. Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại... Incentive theo hiệu quả làm việc + Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Thực tập sinh quản lý chất lượng là gì?

Thực tập sinh quản lý chất lượng (Quality Control intern) là những người đảm nhận trọng trách quản lý, kiểm tra những vấn đề có liên quan đến công đoạn, quy trình làm việc. Ngoài ra còn tiếp nhận những phản ánh từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, qua đó đưa ra những cải tiến và giải pháp xử lý phù hợp hơn.

Mô tả công việc của thực tập sinh quản lý chất lượng

Thực tập sinh quản lý chất lượng không làm việc độc lập mà phối hợp cả bộ phận. Là một nhân viên quản lý chất lượng, bạn sẽ duy trì các quy định an toàn của công ty và giám sát quá trình sản xuất để đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều đạt chuẩn. Công việc của nhân viên quản lý chất lượng bao gồm:

  • Đọc bản thiết kế, thành phần nguyên vật liệu, cách chế tạo, hướng dẫn,... để hiểu được những kỳ vọng và tiêu chuẩn chính thức đối với chất lượng sản phẩm.
  • Kiểm tra nguyên liệu thô nhận được từ nhà cung cấp, đánh giá chất lượng, chỉ tiêu an toàn,...
  • Chọn mẫu sản phẩm đầu ra và kiểm tra chúng bằng các phương pháp thích hợp (đo kích thước, kiểm tra chức năng, so sánh với thông số kỹ thuật,...).
  • Sử dụng hệ thống tự động để thực hiện các quy trình thử nghiệm, kiểm định phức tạp.
  • Duy trì hồ sơ kiểm tra, thông tin và các số liệu khác nhau như số lượng sản phẩm bị lỗi mỗi ngày,...
  • Kiểm tra các quy trình của toàn bộ chu trình sản xuất để đảm bảo chúng hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
  • Giám sát việc sử dụng thiết bị để đảm bảo chúng được bảo trì tốt và loại bỏ mọi thứ không đáp ứng yêu cầu.
  • Chuẩn bị và gửi báo cáo cho trưởng phòng chất lượng, hay các cấp quản lý.

 

Thực tập sinh quản lý chất lượng có mức lương bao nhiêu?

26 - 65 triệu /năm
Tổng lương
24 - 60 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
2 - 5 triệu
/năm

Lương bổ sung

26 - 65 triệu

/năm
26 M
65 M
24 M 84,5 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Thực tập sinh quản lý chất lượng

Tìm hiểu cách trở thành Thực tập sinh quản lý chất lượng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh quản lý chất lượng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
70%
2 - 4
30%
5 - 7
0%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực tập sinh quản lý chất lượng?

Yêu cầu tuyển dụng thực tập sinh quản lý chất lượng

Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

  • Là sinh viên năm 3, năm 4 đang học các ngành có liên quan như quản lý chất lượng, quản lý sản xuất.... tại các trường cấp Đại học, cao đẳng, trung cấp.
  • Có thể đảm bảo thời gian làm việc tối thiểu trên văn phòng theo quy định của từng doanh nghiệp.
  • Chứng chỉ/ chứng nhận: Kỹ sư hệ thống Microsoft Certified (MCSE); Microsoft Certified System Administrator (MCSA); Mạng Cisco Certified Associate (CCNA)
  • Thành thạo tiếng Anh cơ bản.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, có trách nhiệm trong công việc.
  • Năng động, sáng tạo, đam mê và có thái độ tích cực trong học tập và làm việc.
  • Có khả năng phân tích, đánh giá & khắc phục lỗi nhanh
  • Ưu tiên cho những thực tập sinh có kinh nghiệm làm việc trước đó hoặc đã từng tham gia các chương trình thực tập kinh doanh.

Yêu cầu về kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp

Giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng không chỉ trong công việc mà ở nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Để thành công, nhân viên quản lý chất lượng nên có kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng giao tiếp sẽ bao gồm các kỹ năng nhỏ hơn. Ví dụ như kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng thuyết trình, giải trình,…

Kỹ năng tổ chức công việc, thời gian

Để thành công ở bất kỳ lĩnh vực, công việc nào, bạn cũng cần quản lý thời gian, công việc hợp lý. Đối với vị trí nhân viên quản lý chất lượng cũng không ngoại lệ. Điều này sẽ giúp bạn điều phối được công việc, thời gian giữa làm việc, nghỉ ngơi được hiệu quả, giảm bớt căng thẳng và kiên trì hơn trong công việc.

Kỹ năng lãnh đạo, quản lý

Một kỹ năng khác khá cần thiết khi bạn phân vân về kỹ năng của nhân viên quản lý chất lượng là gì chính là khả năng lãnh đạo, quản lý. Đây là một kỹ năng mà bạn sẽ cần rèn luyện để có thể kiểm soát, quản lý được những nhân sự thực hiện sản xuất sản phẩm.

Một người quản lý chất lượng thành công sẽ cần có năng lực điều phối, phân phối nhân viên, công nhân, nhân sự của họ. Từ đó giúp quá trình sản xuất sản phẩm được hiệu quả, thành phẩm đảm bảo được chất lượng phù hợp với quy chuẩn.

Kỹ năng xử lý tình huống

Trong quá trình sản xuất sẽ luôn có những sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Do đó, với vai trò là người giám sát, quản lý chất lượng của dây chuyền sản xuất, sản phẩm, bạn sẽ cần có khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Bên cạnh đó, bạn cần cố gắng đưa ra những biện pháp xử lý để giúp giảm được thiệt hại xuống mức tối thiểu nhất có thể.

Kỹ năng phân tích dữ liệu

Một nhân viên QC thông thường sẽ phải thu thập, phân tích các số liệu, dữ liệu thường xuyên. Do đó, bạn sẽ cần rèn luyện về khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu chính xác, linh hoạt.

Kỹ năng giám sát, kiểm soát

Là một nhân viên QC, bạn sẽ cần thường xuyên kiểm soát, giám sát các bộ phận khác. Đây cũng sẽ là một kỹ năng cần thiết nếu bạn phân vân về kỹ năng để thành công của quản lý chất lượng là gì. Nếu kỹ năng kiểm soát, giám sát không tốt, nó có thể gây ra sự ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn.

Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh quản lý chất lượng

Từ 0 - 1 năm đầu tiên: Thực tập sinh quản lý chất lượng

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các doanh nghiệp thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ doanh nghiệp để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều doanh nghiệp sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.

Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng

Từ 2 - 4 năm: Nhân viên quản lý chất lượng

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên quản lý chất lượng. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình đào tạo. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.

Từ 4 - 8 năm: Chuyên viên quản lý chất lượng

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên quản lý chất lượng, sau khi tích được 4 - 8 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường đào tạo nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng quản lý chất lượng, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với nhân viên.

Từ 8 - 10 năm: Trưởng phòng quản lý chất lượng

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí trưởng phòng quản lý chất lượng. Vai trò của trưởng phòng quản lý chất lượng là đào tạo nhóm nhân viên, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của doanh nghiệp, cùng với việc đào tạo nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.

Từ 10 trở lên: Giám đốc quản lý chất lượng

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc quản lý chất lượng. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp